Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Dự báo thời tiết thay đổi như thời tiết!

Những ngày này, mình thường xuyên vào trang: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương để xem dự báo thời tiết cho hai ngày mồng 5 và mồng 6 sắp tới. Ít thì cũng 1 lần 1 ngày, nhiều thì 2, có khi đến 3 lần. Xem ra dự báo thời tiết 10 ngày tới của TTDBKTTVTƯ cũng thay đổi thất thường như thời tiết, nhất là nhiệt độ. Chỉ có một điều không thấy thay đổi là ngày và đêm mồng 5 không mưa. Còn những ngày trước và sau mồng 5 thì không chỉ thay đổi dự báo về nhiệt độ mà cả việc nắng mưa của ông trời cũng bị dự báo lung tung. À, xin lỗi: có mục THỜI TIẾT HIỆN TẠI ... là khá chuẩn! Vì vậy phải đến mồng 5 mới biết trời mưa, nắng hay có mây. Do chỗ tập kết không có đủ chăn màn, những bạn đi La Hiên ngày 5 tháng 12 cần mang chăn hoặc túi ngủ và quần áo ấm: Nắng mưa là chuyện của trời. Về La Hiên, việc của tôi với ... các bạn.

4 nhận xét:

  1. Ui, nghe lời mời "chịu được rét khỏi cần mang chăn" (Bùi Chuẩn) mà run cầm cập. Mặc đủ ấm, mang theo túi ngủ dầy, pin nạp đầy, 3G rủng rỉnh là được chứ gì?

    Trả lờiXóa
  2. Chuẩn không cần chỉnh (có túi ngủ ý!).

    Trả lờiXóa
  3. 4h sáng mai Thái Nguyên 11°C, giống "rét Thái Nguyên"?

    Trả lờiXóa
  4. (Bùi)Chuẩn không cần chỉnh (sửa): ai có túi dùng túi, ai có chăn dùng chăn, không có túi có chăn thì ở nhà nuôi chó mèo chờ bộ đội về thì nuôi luôn.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!