Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Tình hình sức khỏe của Đỗ quang Thạch.

So với đầu tuần gặp bạn nay sức khỏe đang có chiều hướng xấu? Theo Tám Hải k9 báo thì Thạch đã phải thở oxy. Bác sỹ nói có thể đếm từng ngày. Thứ hai đầu tuần cùng Kiếm, Hải "cẩu", Công, Kỳ Nam đến thăm bạn. Một lúc thì Phạm Mạnh Hùng đang đưa Lưu Mạnh Hà đi khám sức khỏe cũng ghé vào. Bạn rất vui. Đang nằm cho bác sỹ xoa bóp cũng cố ngồi dậy chụp ảnh với mọi người cho có "tư thế". Trông Thạch già và yếu

hẳn với khi đi ra Bắc vừa rồi. Nhưng bạn vẫn lạc quan lắm! Hy vọng bác sỹ chẩn đoán sai như trường hợp của Sùng Hải và Việt Triều? Mong bạn vượt qua được!

4 nhận xét:

  1. Sau lần Đạt đến thăm, mình cùng Thành Voi và anh Minh CLB Cựu cầu thủ QĐ có đến thăm Thạch. Lần đó Thạch tự co bụng bật dậy như anh em ta bật xà ngày xưa. Mong bạn mau qua.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn Thạch thấy yếu hơn rất nhiều so với hôm đi vào Đà Nẵng tháng 6 vừa rồi;Nhưng tóc mọc ra có vẻ đen hơn rồi đó !!!

    Trả lờiXóa
  3. Cách đây mấy năm Thạch trên đường Bắc tiến ra Quy Nhơn cùng với ông thủ trưởng sắp nghỉ hưu.Lúc đó Thạch còn khỏe lắm.
    Hôm qua Sùng Hải gọi vào báo tin em khỏe lắm rồi.A có R Bầu Đá cho e 10lit.Hãi quá!Nhưng cũng nói thích thì a chiều.SH còn nói vui e ngày 1 lit... chia 3.Chắc phải có tổng kết xem tại sao dạo này K8 bệnh hơi nhiều.Có thể K8 được sống trong"thời kỳ đổi mới" nên được tiếp xúc với bia ,rươu nhiều chăng?
    Tóm lại BT toàn trường đều đã dề rồi nên phải biết kiềm chế để giữ sức khỏe.Ko chủ quan được đâu.
    Chúc Thạch mau bình phục!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!