Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

"WAR HORSE" bộ phim đề cử Oscar năm 2011, đáng xem.

Đạo diễn: Steven Spielberg
Diễn viên: Jeremy Irvine, Emily Watson, David Thewlis
War Horse là một bộ phim mang tính sử thi, phiêu lưu. Câu chuyện xoay quanh tình bạn giữa chàng trai Albert và chú ngựa của anh có tên Joey. Cả hai phải chia tay khi Joey bị bán cho các kỵ binh Anh để gửi đến chiến trường nước Đức trong Thế chiến I. Không thể bỏ mặc bạn mình nên Albert cũng quyết định tham gia nhập ngũ  với quyết tâm tìm lại Joey.
Bắt đầu từ đây, hành trình đầy thú vị của chú ngựa Joey trở nên hấp dẫn. Chú phải băng qua chiến tranh, thay đổi và truyền tình yêu cuộc sống cho mọi người mà chú gặp trên hành trình cuộc chiến, từ người sĩ quan kỵ binh Anh đến những người lính Đức, một nông dân Pháp và một cô gái trước khi câu chuyện đạt đến đỉnh cao cảm xúc. Phim chân thật, sâu sắc, giàu tính nhân văn và phần âm nhạc trong phim không có lý do gì để có thể chê.
Để xem phim, đăng ký tài khoản và đăng nhập xem phim TẠI ĐÂY. Phim HD có phụ đề tiếng Việt, sản xuất năm 2011, thời lượng: 147 phút. 

3 nhận xét:

  1. Không cần phải đăng ký tài khoản đâu . Gúc sẽ tìm thấy và download về . Nếu nhà có máy smart tv thì chép ra usb rồi xem . Nếu thiếu vietsub thì vào đây để tìm ( http://subscene.com ) . Lưu ý là các bác phải để file *.srt đó cùng folder với file phim đó nha .

    Trả lờiXóa
  2. Công nhận phim đó hay và rất nhân văn . Một siêu phẩm . Nhân đây tôi cũng có rất nhiều bộ phim hay ( Mỹ ) . Ai muốn thì tôi share cho .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói ra e khách sáo nhưng phải Tks K6LS một phát! đã quan tâm đến sự chia sẻ này. :)

      Xóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!