Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Thông báo tang lễ bạn Đỗ Quang Thạch

Gia đình Đại tá Đỗ Quang Thạch (K8) vô cùng thương tiếc báo tin:
Con, chồng, cha, anh chúng tôi mất lúc 5h25 sáng thứ Sáu, ngày 26/7/2013 tại viện quân y 175, thành phố HCM. 
Lễ viếng bắt đầu từ 7h30 ngày thứ Ba 30/7/2013 tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng số 5 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò vấp, thành phố HCM. Lễ truy điệu bắt đầu 12h30 ngày thứ Tư 31/7/2013.
Nơi an táng: Nghĩa trang Thành phố HCM  (Củ chi).

10 nhận xét:

  1. Xin thành tâm chia buồn cùng gia đình bạn Thạch. Một bạn Trỗi nữa ra đi.Nhớ hôm nào bạn ghé Long Xuyên tụi mình nhậu vui. Cầu mong bạn đi được siêu thoát

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buồn cùng gia đình Thạch.Cầu mong cho linh hồn bạn được siêu thoát.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Vô cùng thương nhớ bạn Thạch !!!

    Trả lờiXóa
  5. Vào thăm bạn lần thứ 2 thấy bạn yếu hẳn đi nhưng tinh thần bạn khá tốt mình cũng hy vọng lắm . Thấy bạn đi ra ngoài HN chơi mình rất mừng . Sau nghe tin bạn phải thở oxy mình muốn vào thăm lắm nhưng đang mệt . Bây giờ bạn đã xuống ga cuối cùng của bạn .
    Thôi ! Hãy yên nghỉ sau những tất cả mưu sinh , thụ hưởng và chịu đựng . Tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều .

    Trả lờiXóa
  6. Xi n chia buồn với gia đình bạn Thạch, chúc bạn an giấc ngàn thu nơi vĩnh hằng

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Thành Điềm B6-K8: Tiếp tục chặng đường xuyên Việt, đi thăm anh em, bạn bè đang sinh sống tại mọi miền Tổ Quốc. Ngày 15/6/2013, hai Bố con Bạn cùng vợ chồng Bùi Việt Sơn, Thắng Bình (K7) vào Đến Đà Nẵng. Đón Bạn và trong bữa cơm thân mật, đầy tình cảm bạn bè cùng với gia đình tôi, Ban có nói "Tao đi thăm mấy anh em ở Trung tâm Đo lường II Đà Nẵng; sau đó Thứ tư (19/6) Tao dành trọn một ngày đến nhà mày chơi, anh em mình sẽ nói chuyện nhiều...". Từ 07h00 đến 16h00 ngày 18/6 liên lạc liên tục với Bạn không được?, đến 19h00 mới liên lạc được với Bạn và Bạn cho biết "Tao có chuyện gia đình, phải về TP.HCM gấp". Bạn nói thế thôi..., chứ tôi đã đoán được điều gì...??? đang đến với Bạn??? và lần cuối chúng ta gặp nhau, chia tay nhau mãi mãi.
    Do ở xa, đồng thời sức khỏe không cho phép. Qua Út Trỗi xin chia buồn cùng gia đình bạn./.

    Trả lờiXóa
  8. Xin chia buồn cùng gia quyến bạn Thạch. Mới hôm nào tiễn bạn đi xuyên Việt từ Vườn treo, nay bạn đã ra đi làm nao lòng bao người ở lại.
    Trí Dũng báo tin buồn ngay sau khi bạn mất hơn một giờ đồng hồ nhưng do có việc bận, không vào mạng được nên hôm nay mình mới viết mấy dòng này chia buồn cùng tang quyến Thạch.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!