Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Bộ giáo dục "vui tính" quá.

Mới hôm 10/7/2013 Bộ GD-ĐT vừa ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung đối tượng ưu tiên của Quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy. Theo đó, 7 đối tượng được bổ sung diện ưu tiên gồm: "Bà mẹ Việt Nam anh hùng; Người hoạt động cách mạng trước ngày 01/01/1945; Người hoạt động cách mạng từ ngày 01/01/1945 đến ngày khởi nghĩa tháng Tám năm 1945; Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học; Người hoạt động cách mạng, hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày; Người hoạt động kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế; Người có công giúp đỡ cách mạng”. Chưa kịp áp dụng được trường hợp nào hôm nay chiều 16/7, Bộ GD-ĐT đã có thông tư số 28 thông báo bãi bỏ đối tượng ưu tiên thi tuyển sinh gồm: Bà mẹ Việt Nam anh hùng Người hoạt động cách mạng trước ngày 01/01/1945 và Người hoạt động cách mạng từ ngày 01/01/1945 đến ngày khởi nghĩa. Lại một trò hề....cười vãi... Chuyện thật như đùa. 
Quá nản với cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục.
XEM THÊM

5 nhận xét:

  1. Bộ giáo dục vui tính lâu rồi bây giờ các bạn mới biết à?A trưởng NT than trời vì sự vui tính của các đồng chí sếp

    Trả lờiXóa
  2. Từ 10/7 đến 16/7 là cả 7 ngày rồi, đủ ngấu để suy nghĩ rồi, vậy là bọn ở BGD cũng còn có chút hiểu biết, không đi quá đà.
    Các bà mẹ VNAH và các ông bà LTCM giờ đếm trên đầu ngón tay, các cụ đi gần hết rồi,nếu cụ nào hăng máu đại học, đi thi cũng cầm dăm ba cái gậy chống, vài cháu kèm vai, tặng các cụ mấy điểm, không khéo các cụ ỉa vào mặt cho ấy chứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "không khéo các cụ ỉ... vào mặt cho ấy chứ"
      Khiếp! bác TK5 dùng từ kinh bỏ mịa.
      "Từ 10/7 đến 16/7 là cả 7 ngày rồi, đủ ngấu để suy nghĩ rồi, vậy là bọn ở BGD cũng còn có chút hiểu biết, không đi quá đà." Cơ quan quản lý NN về giáo dục mà bác cứ làm như cái..."trôn trẻ"

      Xóa
  3. Ấy anh VNQ sao cái gì không hay thì anh lại ví với cái trôn trẻ,cái gì của trẻ con cũng đều đáng yêu hết kể cả cái "trôn".Em nói nghiêm túc đấy-KL

    Trả lờiXóa
  4. Đúng đấy VNQ,thằng "GÀ" này nó cứ lấy cái "BÔ"GD là nhà của nó.Nó muốn phẹt lúc nào là phẹt(ỉa chảy),sửa chữa lúc nào là sửa chữa(uống thuốc).Đúng như các cụ nói:lưỡi ko xương nhiều đường lắt léo,lời thoảng gió bay.Thằng này nghe nói có bằng đỏ cấp 1.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!