Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Một thoáng với K7 & K8 ở Đà Nẵng (tháng 6/2013)

Nghe ông Điềm K8 hô có khách "đặc biệt" từ bữa trước, nhưng hôm qua chưa gặp được vì phải làm nghĩa vụ kết hợp đám Giỗ dưới quê và mang cháu ngoại đi đổi gió...Hôm nay trực BV, các lão đồng chí gọi ra phố cafe...(Nhưng hết giao ban và hội ý các kiểu là đã 9 giờ, chạy vội ra gặp nhau một "thoáng" rồi về ngay để đón khách vào kiểm tra BV) - Xin gửi ảnh lên để các bác nhận diện mấy tên K7 - K8 này.



6 nhận xét:

  1. Ảnh 1 Điềm K8 ngồi giữa.Còn tên đầu trọc là Thạch k8.Còn bạn áo vàng và cháu áo đỏ thì ko nhận ra là ai vì ko biết.Điềm và Thạch đều đã vô Quy Nhơn thăm BT QN.Riêng Điềm còn đi QL cùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh 1: Từ trái qua phải vợ Bùi Sơn,... Điềm K8 ngồi giữa, cháu Thắng con trai của Thạch đi cùng phục vụ bố và Thạch !!!

      Xóa
  2. Dạo này làm ăn gì không Quốc?/hoạt động trỗi bằng lốc hả?BẠN PHƯƠNG XA

    Trả lờiXóa
  3. Không làm, chỉ ăn và chơi thể thao (bơi, bóng) và chơi với bạn bè.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi rất khâm phục tâm thế của BT này.
    Khi biết cái chết tới gần, đa phần con người không có được tâm trạng vừa bình thản vừa chấp nhận coi như mọi việc sống chết đều nhẹ như thể ''sống gửi thác về'' như bạn K8 này đâu...
    Rất khâm phục!
    Chúc bạn giờ này thanh thản ở nơi rồi ai cũng tới.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!