Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

XIN CẢM TẠ!

Xin cảm tạ!
Đã định nhiều lần, nay mới đến thăm được chốn linh thiêng này (http://vi.m.wikipedia.org/wiki/Nghĩa_trang_liệt_sĩ_Trường_Sơn)
Mọi người đã nói nhiều điều, có điều rất quan trọng về NT này lại không ai nói rõ, nên khi chạy từ QL9 vào xa tới 20km, mình cứ băn khoăn đất rộng, thế đẹp có đầy, mà sao đưa NT vào sâu thế? Dễ làm giảm lượng người muốn đến viếng các LS?!
Chỉ khi đọc được dòng chữ trên bia này - thấy tướng Đ.S.Nguyên đã tìm đất chọn cho xây ở nơi này từ trước 30/4/75...thì bao băn khoăn bay hết và càng cảm phục hơn tình người, tình bạn của các cụ khi trước.
Một lần nữa và mãi mãi CẢM TẠ các Bác, các Anh Chị cùng thời đã vì Dân vì Nước gian khổ hy sinh...




1 nhận xét:

  1. Từ những năm ấy, điêu khắc gia Trịnh Dân (anh của Trịnh Thành Công k3, Trịnh HỒng Hà k7, Trịnh Hồng Anh k8) đã nhận các đề tài thiết kế, thi công nhóm tượng đài ở NTLS Trường Sơn. Anh đã kể cho chúng tôi công việc chuẩn bị tích cực ở Trại vẽ QĐ khi được cụ Đồng Sĩ Nguyên đặt hàng.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!