Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

22 sĩ quan cấp cao quân đội tập huấn tại Trung Quốc

"...Theo chương trình khóa học, đoàn cán bộ chính trị cấp cao của Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ nghiên cứu 10 chuyên đề về các vấn đề lý luận và thực tiễn trong công tác Đảng, công tác chính trị của Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc."  Chắc mấy ông cán bộ chính trị này tập huấn về để "quán triệt" cho sĩ quan, chiến sĩ QĐNDVN nâng cao ý thức thực hiện khẩu hiệu "Trung với Đảng..."?? lại còn nữa "góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai Đảng, hai Nhà nước, quân đội..." trong khi tàu của Trung quốc hàng ngày hàng giờ xâm phạm trái phép vùng biển Việt nam và bắn cháy tàu cá của ngư dân VN. Đến thế là cùng, không biết nên dùng từ gì cho chính xác để nói về việc này.  Tin ở đây
Đọc thêm: Việt-Trung nghiên cứu thỏa thuận không dùng vũ lực trên biển

1 nhận xét:

  1. Mịa nó chứ . Xi nhan rẽ phải lại rẽ trái là sao ? Đánh võng đu dây vừa phải thôi chứ . Là tui cứ bức xúc thế . K6LS .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!