Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Quỹ bảo hiểm xã hội được mang cho vay lấy lãi.

Phó Tổng Giám đốc BHXH VN: Vỡ quỹ, Chính phủ phải bù...
"Nếu vỡ quỹ chắc chắn Chỉnh phủ phải bù đắp vào. Nhà nước chính là cơ quan cao nhất bảo hộ cho quỹ này, nếu Chính phủ không bù đắp thì hàng triệu người hưởng lương hưu sẽ ra sao? Vì vậy, giải pháp quan trọng nhất là phải cân đối quỹ một cách bền vững, lâu dài". Ông Nguyễn Đình Khương - Phó Tổng giám đốc BHXH VN phân tích. Quỹ BHXH VN cho vay là đúng!....Quá lếu láo!

2 nhận xét:

  1. Đọc xong hãi quá!Nếu vỡ quĩ thì hưu trí như mình toi là cái chắc.Lúc đó sống nhờ con à?
    Hết biết cái gọi là BHXHVN!
    Đúng là quá lếu láo!Bạn nào chưa về hưu chơi cú nghỉ"trọn gói luôn cho chắc".

    Trả lờiXóa
  2. Sáng nay trên VTV1 phát lại cuộc đối thoại này, hình như trong chuyên mục "
    Đối thoại và Chính sách". Trong đó còn có sự tham gia của Chủ tịch Tổng liên đòan Lao động VN - một người đáng mến, thể hiện rõ quan điểm bảo vệ người lao động về những vấn đề có liên quan đến bảo hiểm xã hội. Đối ngược lại, mình thấy chẳng có cảm tình gì với ông Khương - hình ảnh chung của nhiều người hiện đang làm bảo hiểm, từ cấp dưới lên trên, ở đâu cũng tiêu cực, không phải là "đầy tớ" của người lao động và "nếu" việc phê và tự phê trong các chi bộ được thực thi thì đa số những người này sẽ phải đi tù vì tham những hoặc tiếp tay cho tham nhũng.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!