Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

"Quắm già"

Nguồn: VNN
Mấy ngày hôm nay, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ một clip khiến nhiều người  ngạc nhiên về cậu bé Đỗ Nhật Nam.(Tin ở đây)


"Nhật Nam không còn là gương mặt xa lạ đối với nhiều khán giả truyền hình Việt. Cậu bé từng là MC cho chương trình Chúc bé ngủ ngon (VTV3), Quả chuông nhỏ, Trò chuyện cùng bé (VTV2), là MC, “ca sĩ nhí”, “giáo viên” dạy tiếng Anh cho các bạn nhỏ đang điều trị tại khoa ung bướu Bệnh viện Nhi Trung ương"

6 nhận xét:

  1. Mình đã xem nhiều chương trình có Nhật Nam tham gia nên cũng không quá lạ khi xem clip này. Mình thích nhất việc Nam yêu mến và đề cao tiếng Việt, đấy có lẽ là thành công lớn hơn cả của những người thân quanh Nam và mình trân trọng điều đó. Nó làm mình chợt nhớ đến câu chuyện của cháu một nhà thơ VN rất nổi tiếng kể, ca ngợi đứa con gái cấp hai của mình giỏi tiếng Anh, học với Tây, này nọ ... và rằng nó chỉ hát bài hát tiếng Anh.

    Trả lờiXóa
  2. Nam rất hồn nhiên, rất yêu nước. Những gì cháu nói làm các nhà giáo dục VN phải lắng nghe.

    Trả lờiXóa
  3. Như một ông cụ non, mất vẻ hồn nhiên của một đứa trẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Nhật Nam tiết kiệm được khoảng 15 năm học làm một người lớn chín chắn :)

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là già hơn cả bạn Tịnh của chúng ta.
    KV.K7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!