Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2010

Sáng Mồng Một- Sài Gòn.

Hà nội gọi, Sài Gòn nghe rõ trả lời. Có Sài Gòn đơi. Một năm có một ngày nhẩn nha ngắm phố phường. Hiếm hoi như trông nhật thực nguyệt thực.

7 nhận xét:

  1. Đường phố nhìn thoáng đẹp như ở Singapo nhỉ.
    Mới sáng mồng một đã ra đường, một là bị bà thị xã đuổi, hai là đêm 30 quên đường về.

    Trả lờiXóa
  2. He he, một là đi trực cơ quan, hai là đi đám ma chú QH sáng mồng Một cho chú thương. Mồng Một cho nói bậy phát: mừn hổng đuổi bà thị xã vì nấu đồ ăn dở chớ làm sao có chiện bị bà thị xã đuổi ra khỏi nhà vì uống gượu dở. He...

    Trả lờiXóa
  3. Định sáng nay dậy sớm đi bộ ra phô, thấy trời mưa rồi lại thôi. May mấy em Vietnamnet đã "làm hộ" một CLIP SÁNG MÙNG 1 TẾT Ở HÀ NỘI

    Trả lờiXóa
  4. Ứơc gì.Ngày nào cũng như thế này.Tết thì hổng thích,mà thích ra đường thông ,hè thoáng,phóng xe vi vu.Dân SG còn phải chịu đựng dài dài chuyện kẹt đường,kẹt đủ thứ.

    Trả lờiXóa
  5. Tự nhiên mấy cái lô cốt biến mất vào đúng ngày tết làm dân tình ngỡ ngàng. Đang quen đi luồn lách, bỗng nhiên cứ thẳng đường mà đi, nhiều khi mình cảm thấy "bị lạc"!!!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  6. Họ dẹp lô cốt tạm ăn Tết cho dân khỏi chưởi đó thôi, sau Tết lại dựng lên, quen rồi khg có lô cốt là nhớ.

    Trả lờiXóa
  7. đúng đó ,không có lô-cốt , cứ thấy thiếu thiếu . Năm ngoái , các lô-cốt còn treo băng -rôn :"HAPPY NEW YEAR" nữa

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!