Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2009

Gặp mặt 60 năm TSQVN các thế hệ

Hai ngày 24 và 25/9/2009, tại Trường TSQ Việt Bắc (Thái Nguyên) sẽ có giao lưu TSQ các thế hệ kỉ niệm 60 năm ngày Võ Đại tướng kí quyết định thống nhất đào tạo TSQVN. Đơn vị trực tiếp tổ chức: Cục Nhà trường, Bộ Quốc phòng.
Hiện nay trong toàn quốc có 2 trường TSQ do Cục Nhà trường quản lí: TSQ Việt Bắc, TSQ các dân tộc QK5; số còn lại như TSQ TPHCM trực thuộc Thành uỷ, TSQ Đặc công, 1 số trường TSQ trong đội hình trường Quân chính các QK (2, 4, 9). Ngày 25/9 sẽ có hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo TSQ để khẳng định chủ trương đào tạo TSQ là đúng đắn và cần tiếp tục phát triển.
Nếu không có gì thay đổi, 50 khách mời thay mặt thầy trò Trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi sẽ có mặt giao lưu. Ngày 25/9, đại biểu sẽ đi thăm khu di tích ATK Định Hoá.

8 nhận xét:

  1. Có phân bổ chỉ tiêu cho các K ko?

    Trả lờiXóa
  2. Chắc vụ này nên dành suất cho các "Mr Oai" thôi!

    Trả lờiXóa
  3. "Oai" là sao hả Vinhnq? Họ thích oai á? Ai có thời gian và thích lang thang thì đi vui với anh em. Có gì là oai đâu?

    Trả lờiXóa
  4. Ko nằm trong suất có được bám càng đi theo ăn ké?

    4 SG

    Trả lờiXóa
  5. Thằng con trai không thích học, suốt ngày game chát, tìm người quen gửi vào TSQ. Không phải tất cả nhưng nhiều và đã lâu nay. Vì thế TSQ hồi ấykhác bây giờ xa, các bạn cứ thấy TSQ là giao lưu ư? Nê là Trỗi thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Thôi thì chả nên khuyên can, ai sướng thì đi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!