Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Một trong "tứ chứng nan y": Ung thư

....thì vái tư phương: Kỳ diệu bài thuốc cứu sống nhiều người ung thư giai đoạn cuối "Đã có nhiều bệnh nhân ung thư lại tìm được đường sống cho mình từ bài thuốc của y học cổ truyền của Lương y Trần Gia Đạt ở Hà Nội..." Địa chỉ: Phòng khám Đông y ở ngõ 325 Kim Ngưu, Hà nội.

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn Vinh đã giới thiệu. Mình có cô bạn đang xạ trị vì ung thư vòm họng, cùng lúc chồng bị tai nạn xe máy gãy tay giập chân, con gái có bầu gần 8 tháng bị dọa đẻ non, bạn ấy sụt hàng chục kg. Bài báo này sẽ là nguồn động lực lớn đối với cả gia đình công nhân quốc phòng nghỉ hưu này vì tiền xạ trị hiện nay quá tốn kém dù đã được bảo hiểm chi trả 1/3, mà tương lai thì chưa biết sẽ ra sao.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay bọn mình (đại diện B6: Nam Hùng và Liên nữa) đến thăm Thành Ngọc Linh đang xạ trị. Cả bọn mải mê nói chuyện về Biển Đông, có lẽ phải 2 tiếng liền, quên cả bệnh của bạn và quên cả giới thiệu bài báo này của Vinh. Nhưng cũng thấy mừng vì bạn của chúng ta không hề tỏ ra suy sụp. Một tinh thần tuyệt vời để chiến đấu với bệnh tật.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!