Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Putin đổ quân vào Ukraine

Thức tỉnh thêm người Việt và thách thức giới lãnh đạo VN về hiểm họa “nạn kiều” Trung Cộng. ĐỌC TIẾP
"...Từ trên cao, Trung Cộng có thể lập “cầu hàng không” đổ quân lên Tây Nguyên khi quyền lợi và sự an toàn cho “công dân Trung Quốc” gọi là “bị đe dọa”. Nhẹ hơn thì đưa các đơn vị an ninh dân sự tới, núp dưới danh nghĩa các công ty dịch vụ bảo vệ cho cơ sở kinh doanh. Trên đường bộ, các đơn vị quân đội dưới danh nghĩa dân sự từ các cơ sở Bô-xít tại Lào cũng có thể vượt biên tràn qua, lẩn vào số công nhân tại Bô-xít Tây Nguyên.
Từ ngoài khơi, quân Trung Cộng có thể đổ bộ vào cảng nước sâu tuyệt vời Vũng Áng, cũng dưới danh nghĩa tương tự.
Vậy là Việt Nam chưa đánh đã phải … hàng. Có nghĩa, một khi để cho Trung Quốc có được ngày càng nhiều cơ sở kinh tế, có người Hoa trong đó, nở rộ khắp VN, tại những địa phương quan trọng, nhạy cảm, thì nguy cơ bị mất lãnh thổ, lãnh hải một cách dễ dàng mà không dám động binh, ngày càng lớn...."
Nguồn: Chép sử Việt

8 nhận xét:

  1. Thật hoang tưởng, xem lại thần kinh "nguồn bbc"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. K8 ngày xưa có đến trên dưới 240 người, ông nào cũng được cha mẹ đặt tên, vào đây là Bạn Trỗi cả, cứ xưng danh để cho bạn bè biết để mà nói chuyện cho tiện, chứ ai biết "Bạn K8" là ai đâu mà nói ? :)

      Xóa
  2. Thì không có việc gì làm, AE viết chơi cho vui. Việc gì Ban K8 phải bức xúc?

    Trả lờiXóa
  3. Âu cũng đùa vui thôi, chứ căn cứ quân sự không, người hoa không, dân tộc nói tiếng hoa ít, lấy cơ sở nào làm giống Putin

    Trả lờiXóa
  4. VNQ: UT & BT hay có mấy bác ND XẤU. Trước đây có bác K5 tạo Nick dởm rồi chuyền cho bác K8 dùng chung, mục đích để chọc ngoáy. Nhưng bác K8 này bị leng keng chả nhớ mình đang dùng Nick nào nên cứ bô bô cái mồm, lộ hết cả. Nick này sau đó còn tiến hóa thành nhiều biến thể mới.

    Cuộc chơi trên net VUI LÀ CHÍNH thì rất dễ, để LÀM NÊN TRÒ TRỐNG GÌ ĐÓ thì chắc chắn là thất bại và nó chôn vùi tên tuổi bạn rất nhanh.

    Cũng nên phân biệt với ND LƯƠNG THIỆN: họ chưa tiện công khai tên tuổi chứ k làm gì xấu.

    Trả lờiXóa
  5. Ok với NVQ cuộc chơi trên net VUI LÀ CHÍNH, mình là ND TỐT, mới phản biện ý tưởng một lần mà bạn đã thành TÀO THÁO rồi, hi.....hi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Gì thì gì" cũng vui vì "Bạn K8" biết đến UT mà vào "phản biện"....TKS! nếu ko bận chiều thứ 6 (7/3/2014) "Bạn K8" ra Vườn treo chúc mấy "cấy' Trỗi nhân ngày 8/3 nha!

      Xóa
  6. Ok VNQ, bất ngờ đấy, nhưng nếu bận đột xuất, sorry nhé !!!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!