Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Chữa tiểu đường thật

Sợ mọi người nhầm với bệnh đi lung tung ngoài đường nên phải để tít "... thật". Xin chia xẻ thông tin sau:

Hôm nay mình đi thăm một bác 88 tuổi bị tiểu đường, thấy ngạc nhiên vì bây giờ bác ăn bánh kẹo, mứt tết v v ... thoải mái. Một người quen khác cũng uống bài thuốc giống bác, hạ chỉ số từ 11 xuống 7 sau một tuần.
Bài thuốc chỉ là mỗi ngày 1 nắm con cây Mỏ quạ, đun nước uống. Nghe nói cây leo này mọc ở Tây Nguyên, hoa trắng giống hoa bìm bìm, mùa mưa vơ được cả tải nhưng mùa khô cây rụi hết. Mọi người hứa tháng 7 sẽ kiếm cho một tải (anh cả của mình bị bệnh). Đành phải chờ vậy.

Thật may, sau đó gặp một cháu, nó nói tên khác là cây Dây thìa canh. Khi xem thông tin ở trang web sau http://vi.wikipedia.org/wiki/D%C3%A2y_th%C3%ACa_canh thì thấy ở miền bắc cũng có cây này. Thậm chí vào mạng gõ cây Dây thìa canh thì có đầy địa chỉ quảng cáo bán cây khô. Đúng là không bị bệnh nên lạc hậu quá, chắc mọi người đã biết cả rồi. Định xóa bài này nhưng tiếc công gõ nên lại thôi.

6 nhận xét:

  1. Nghe thấy hay mới lùa từ khóa "CÂY MỎ QUẠ" thì hổng thấy nói gì đến vụ "tự nhiên sản xuất Si - Rô", chỉ nói trị vết thương, trị 1 số zấn đề Nam Khoa mà ở đây vì lý do tế nhị hơi khó trình bày với các cháu C11

    Trả lờiXóa
  2. Sáng nay (17-3), trên VTV1 có đưa tin hiện thương lái Trung Quốc đang săn lùng trà dây và mua thảo mộc với khối lượng không hạn chế. Chắc chính là cây Dây Thìa Canh này đây?

    Trả lờiXóa
  3. Thôi thì QUẠ hay THÌA bọ cũng múc hết, chả bổ dọc thì bổ ngang, k ra con Ngựa cũng thành con Dê. Kẹt cái mình mần công tác Đảng, thấy gái đẹp cứ nhớn nhác thì lãnh đạo quần chúng ra răng ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!