Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

TIN VUI

Năm 1968 tại Quế lâm, Hoàng Châu Linh B5 K8 sau một cơn hen đã mất và mộ phần của Châu Linh ở lại Quế lâm, từ đó đến nay gia đình vẫn chưa có điều kiện tìm được để đưa về. Được biết Châu Long em trai Châu Linh đã nhiều lần sang Quế lâm tìm mộ phần của Linh nhưng không có kết quả. Tối nay gần 22h, Triều (K7) và Lợi "móm" thông báo: Châu Long đã đón được Châu Linh về. Tôi đã trực tiếp nói chuyện với Long qua điện thoại, được biết qua một số thông tin tin cậy và bằng cảm nhận tâm linh, Long đã tìm được và đón Châu Linh về đến Hà nội.  Tối nay Long đã "nhập hộ khẩu" tạm trú cho Linh ở Văn điển, sáng mai gia đình đi sớm đưa Linh về quê ở Nghệ an. Chuyến đi đón Linh của Long sang Quế lâm vừa rồi cũng khá vất vả vì Long phải đưa Linh về bằng đường "tiểu ngạch". Long hẹn xong việc sẽ kể chi tiết hơn.
Chẳng giúp được gì, thay mặt anh em K8 tôi gửi lời chia vui với gia đình, chúc chuyến đi ngày mai đưa Châu Linh về quê được hanh thông và thượng lộ bình an. 
Mừng cho Hoàng Châu Linh sau 45 năm đã về với đất Mẹ.   

8 nhận xét:

  1. Dang o xa, nhan duoc tin vui nay ma mung. Chuc mung va cam on em Hoang Chau Long da lam xong viec lon. Con mo phan Nguyen Van Hoa the nao?
    KQ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về mộ phần của Hòa (K7), bác trực tiếp đt cho Long hỏi trực tiếp, ko tiện nêu ra ở đây.

      Xóa
  2. Các ACE có ai có các địa chỉ của các thành viên trường Bé cho tôi xin với. Việc này liên quan tới mộ phần của Nguyễn Văn Hoà (K7).Cám ơn các ACE . Triều (K7)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Triều vào địa chỉ này: http://bantbe.blogspot.com/2013/06/i-tim-ong-oi-ky-6_3433.html đọc rồi, liên hệ với bác Kiến Quốc xem có số điện thoại của anh em trường Bé ko.

      Xóa
  3. Em chào anh Triều . Bên Bé có 1 bạn cùng khối lớp với em tên là Ngọc Sơn đã mất bên QL vì tai nạn . Hôm rồi có 1 bạn nặc danh cho biết gia đình đã mang Sơn về , nhưng bọn em chưa tìm ra nặc danh đó là ai nên không biết tin đó có đúng hay không , và cũng không biết gia đình Sơn hiện nay ở đâu ( nặc danh nói gia đình bạn ở SG , bạn ấy có 1 em gái cũng ở Quế nhưng không thấy họp mặt bao giờ ). Bọn em chỉ biết đến thế , hy vọng gặp mặt cuối năm nay sẽ có thêm thông tin về gia đình bạn Sơn .

    Trả lờiXóa
  4. Đáng lẽ Triều cái phải cho thông tin là ở Quế lâm người ta nói cách đây khoảng 10,11 năm đã có người Việt nam sang bốc mang về,trả công bằng tiền dollar thì hướng đó dễ truy tìm hơn.Chào.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn N.H.Que rất nhiều, dù sao thì mình cũng đã có chút ít thông tin, đồng nghĩa là có hi vọng. Gia đình V.Hoà sẽ mừng lắm. N.H.QUE ơi mình năm nay 59t, còn bạn ? để tiện nói truyện,số D Đ của mình: 0989140855, cho mình được nói truyện trực tiếp với bạn nhiều hơn đc ko.
    Chào Gtl việc này tế lị lắm, vòng vo tam quốc thế nào mà tôi vãn có liên lạc với nhà V.H, hôm dẫn em gái VH đến găp Châu Long, em Long nói là anh HOÀ yêu cầu anh Tr. phải làm việc này. Vậy mà chưa thành, cũng bởi thế cho nên rằng thì là mà tôi phải theo việc này đến còng. Vậy kính mong mọi người của cả hai trường hãy giúp tôi với-- TÂM LINH-TÂM ĐẮC-TÂM HỒN. XIN CÁM ƠN và hậu tạ ít

    Trả lờiXóa
  6. Mừng a.Linh được về với gia đình

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!