Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Tin nóng: GIỚI THIỆU VIDEO CLIP BÍ THƯ THÀNH NÓI CHUYỆN VỚI CLB BẠCH ĐẰNG

Lại chuyện liên quan đến Tiên lãng. Bác nào không quan tâm, "tua" qua nhé!
 ................................................................................
Cu Vinh: "Mình đã không muốn đưa Clip này lên, vì đã có kiến nghị của các cụ lão thành cách mạng gửi Trung ương Đảng, nhưng do có công văn trên của CLB Bạch Đằng gửi Trung ương, nghĩ rằng, nếu mình không đưa clip lên thì các cụ dễ bị quy chụp. Đoạn clip sau đây cho thấy sự phản ứng dữ dội của các lão thành cách mạng với ý kiến của Bí thư Thành như thế nào, và có đúng như công văn của CLB Bạch Đằng là Hội viên CLB Bạch đằng rất hoan nghênh và nhất trí cao hay không..." ĐỌC TIẾP
Nguồn: Blog Cu Vinh
Nghe câu này của bt Thành: "...đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức bắt đầu từ đó luôn, lập tức các bài báo liên tục xuất hiện, phải thế nọ phải thế kia, phải phải liên tục, phải cho đến ngày hôm qua là 1300-1400 bài báo và 5 triệu lượt người vào mạng Gú-gờ chấm Tiên Lãng..." đau bụng quá!

Đính Chính:



Cu Vinh “Nói thêm cho rõ: – Trong lần rã băng ghi âm đầu tiền, Cu Vinh viết ra lời có câu hùa về thằng Vươn luôn, sau đó nghe lại thấy chưa đúng, lại nhờ một bạn đọc có thiết bị tốt nghe lại, tạm ghi ra là bắt đầu từ đó luôn, nhưng ngay cả mấy chữ này cũng không thật rõ lắm, vì chỗ này tiếng nghe rất khó nhưng tạm chấp nhận. Dùng bắt đầu từ đó luôn cũng có nghĩa là từ cái vụ việc Đoàn Văn Vươn, ý nghĩa phê phán của Bí thư Thành về cái gọi là ‘một chiều’ không thay đổi. Chỉ có một chữ thằng Vươn có thể không đúng như lời nhân vật nói. Nếu thực sự Bí thư Thành không dùng từ ‘thằng Vươn’ thì Cu Vinh xin lỗi Bí thư Thành”.

4 nhận xét:

  1. Bọn này ngang ngược quá. Video clip này có lên tới TW?

    Trả lờiXóa
  2. Có lên tới TW thì cũng vậh thôi. TW cần có sự hỗ trợ của những người như vậy mà.

    Trả lờiXóa
  3. "còn anh em là người ta có trách nhiệm bảo vệ Đảng, bảo vệ nhà nước, bảo vệ các mục tiêu".

    Đất nước ta đến thời mạt kiếp thế này chăng? Nhân dân đâu rồi? Không khác gì chế độ phong kiến: bảo vệ Trẫm, bảo vệ giang sơn Trẫm, bảo vệ các chỗ Trẫm vui chơi.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn VNQ về Video clip phản ánh trung thực cuộc họp của các cụ CLBBĐ. Có vẻ cũng còn nhiều cụ phân vân khi phải chọn lựa giữa NHÂN DÂN và ĐẢNG-CHÍNH PHỦ lắm.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!