Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tin vui từ Bùi Thắng

Món quà nhỏ (báo cáo) của Bạn Trỗi gửi các Bạn Trỗi, từ phương xa Trung Mỹ: Hôm qua, tại Hội nghị toàn cầu về An toàn Quản lý Không lưu, tại quốc đảo Cộng hòa Dominic, Bùi Thắng K8, được Tổ chức QT các nhà CCDV Quản lý bay (CANSO) chọn (1 trong 8 đề cử) trao Giải thưởng Toàn cầu về An toàn năm 2015
Việc mình làm 3 năm qua là đọc, nghiên cứu Hệ thống Quản lý An toàn (Safety Management System) - một HT mà Tổ chức HK DD QT (ICAO) mới đưa vào bắt buộc 1 số nhà CC DV HK như Hãng HK, Quản lý bay, Sân bay, ... phải xây dựng và thực hiện. Sau đó đi dạy, dùng bài giảng của ICAO, dạy 3 năm, hơn 30 lớp, mỗi lớp 2 ngày, ở nhiều đơn vị trong ngành QLB, cho hơn 1500 nhân viên, cán bộ. Đây là cái việc bảo HT đi xây lại HT, nên khó, ... Nó gần như việc thuyết phục Hội Trỗi mình sinh hoạt theo kiểu ISO (HT Quản lý chất lượng). Truyền đạt về Nguyên tắc Quản lý AT, Văn hóa AT HK, ... Thôi thì, giúp 1 ít cho các bạn trẻ ở lại "Xây HT", mình chuẩn bị ngược rồi!! Đang ở sát Cuba, lệch giờ ko ngủ được, tâm sự tý!



Bài viết và ảnh là của Bùi Thắng gửi trên trang Facebook BAN NVT. Mình xin đưa về đây để mọi người cùng chia vui với Thắng vầ tự hào về bạn Trỗi K8 chúng mình. Xin lưu ý là có 80 nước tham gia tổ chức này.

1 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!