Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Thăm Lưu Mạnh Hà.

Đựoc tin Hà bị bệnh nặng nên chiều nay hẹn Hải "cẩu" và Phan thành Công đi thăm bạn.
Nhà Hà ở tít đường Nguyễn thị Tú ,qua khu công nghiệp Vĩnh Lộc ,quận Bình Tân một quận mới tách nên khá xa và khó tìm. Gần tới nơi phải gọi điện thoại bạn mới cho ngừoi ra dẫn vào. Hà bị tiểu đừong nặng,mắt mờ, chân bị sưng nên đi khó. Hà đang nặng 80-90 kí nay chỉ còn hơn 60 kí.  Xem ra những anh to con hay ỷ vào sức khỏe nay hầu như đều mắc bịnh hiểm nghèo. Hà là một, Quyết là hai, Hồng lồi K6 ...Nghe đâu anh Mai Tự K3 cũng đang bị bịnh? Lính Trỗi ta có lẽ cần xem lại sức khỏe của mình?

14 nhận xét:

  1. Trông vẫn phì nhiêu,ăn thua giọng nói có phều phào ko.Chúc Hà lưu manh vượt khó.

    Trả lờiXóa
  2. Ông bạn vỡ lòng của tôi, LMH cũng là dân viện 103 xịn luôn, tiểu đường thì phải kiêng là chắc rồi. Hy vọng ông bạn tự đặt cho mình chế độ kiêng khem nghiêm chỉnh rồi cứ thế mà thực hiện.
    Dân Trỗi "đái đường" cũng nhiều ra phết. :)

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Hà mau bình phục, lại ra Bắc vào Nam nhé để còn gặp mặt bạn bè.

    Trả lờiXóa
  4. Bệnh tật với anh em ta là quy luật rồi, cơ bản là phải biết chung sống hợp lí với nó. HÔm rồi gặp Quyết cũng nhắc chú em nhớ chuyện thuốc thang.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc Hà LM chóng bình phục.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc Ha Luu Manh mau bình phục để còn ... nhậu với anh em.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  7. Gặp LMH hôm liên quân K7+K8 Họp lớp đến nay chưa gặp lại.Đúng là lính Trỗi dạo này nhiều người bệnh quá.Những thông tin của bạn Trỗi đang đau ốm là đúng cả.Các khóa đều có người bị bệnh,vì thế rủ nhau đi BV thống Nhất để tổng quát mà làm biếng quá.Hẹn với K4:HCQ,TM,Thắng"bạc",Nhân"ve"chua đi được thì Nhân đã tai biến rồi.Hạ quyết tâm tuần tới sẽ đi!
    Chúc LMH mạnh khỏe để anh còn hầu...!
    Nhat Trung

    Trả lờiXóa
  8. Chúc Hà LM mau hồi phục sức khoẻ.
    Bác NT@ Ko biết k5 hầu k8 hay ngược lại?
    NN

    Trả lờiXóa
  9. @NN: Hầu là hầu R đấy.He he...Tếu táo cho vui tuổi già.

    Trả lờiXóa
  10. BácNT@ Bác đúng là người gương mẫu! ngoài HN thỉnh thoảng đi nhậu với mấy anh K5, tuyền cháu phải hầu, đã thế thỉnh thoảng lại" ngày xưa tao chữa ghẻ cho chúng mày đấy". Hãi quá!
    NN

    Trả lờiXóa
  11. @NN:Nói thế nhưng ko phải thế.Trước đây lúc K8 sang QL vào học lớp 5.K5 học lớp 8 nên hay sang bên K8 giặt chăn màn,quần áo cho các em.Mà sao hồi đó K8 nhỏ lắm như Phước Tiến em Phước Lợi,Tăng Tiến em Tăng Lực...từ HN sang đi đôi giầy to đùng của Nga.Nhìn thương lắm.
    Còn chuyện hầu R ở đây là thật đấy.Nếu LMH khỏe mạnh NT mà được hầu R thằng em thì hạnh phúc quá.Trước đây LMH có gọi đt nhờ chuyện xe cộ gì đó quên rồi mà cũng ko nhớ có giúp được ko.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi bên trường mới Quế lâm, K5 kết nghĩa với K8, chuyên "hầu" K8 món giặt chăn màn vào ngày chủ nhật. Sau này gặp nhau nhắc lại, có mấy bác K5 thú nhận, hồi đấy giặt chăn hơi bị "bửn". Có bác giặt chăn kiểu "dậm chân tại chỗ" hay đáo để. Giờ bác NT có "hầu" rượu cũng chẳng qua là chuộc lỗi cho K5 thôi. :)

      Xóa
    2. 3.2010: Lưu Mạnh Hà - Sùng Hải khi còn ĐƯƠNG CHỨC ĐƯƠNG QUYỀN.


      Bẩm bác NTK5, rất cảm ơn tình cảm của K5 với K8 - bức tranh thật sinh động, chỉ còn thiếu chi tiết ĐÁI DẦM.

      Xóa
  12. Kĩ sư điện nói về Y học (riêng chuyện về ung thư thôi, chuyện khác xin để khi khác).

    Sang thế kỷ 21, đã có nhiều tài liệu nói về căn bệnh ung thư với nội dung hoàn toàn khác, thậm chí ngược lại với các tài liệu kinh điển của các giáo sư, tiến sỹ nổi tiếng trên thế giới. Những tài liệu của TK21 này xác định:

    Lứa từ 50 tuổi đổ lên (dưới 50 thì rất hiếm), bất cứ ai cũng sẽ có thể bị ung thư từ 6-8 lần (trong phần đời còn lại).

    Bị từ 6-8 lần nghĩa là có 5-7 lần bệnh nhân tự khỏi bệnh mà chẳng cần bất cứ một ngoại viện nào.

    Bị từ 6-8 lần, nghĩa là bệnh nhân sẽ chẳng làm sao cả nếu không ngẫu nhiên có 1 lần (nào đó) bị ngành Y phát hiện.

    Theo tài liệu này, ba biện pháp xạ trị, hóa trị, cắt gọt người bệnh chỉ đem lại một giá trị duy nhất là đẩy bệnh nhân mau tới cõi chết mà thôi (so với những kẻ không được điều trị).

    Do vậy, "kẻ thù" nguy hiểm nhất của bệnh nhân ung thư chính là ngành Y học có gốc gác từ TK20. Bệnh nhân càng gần bác sĩ giỏi (về điều trị ung thư) bao nhiêu thì càng mau ... hi sinh bấy nhiêu.

    Để tham khảo.
    Kĩ sư điện chuyên khoa cấp 2, có nhiều chứng chỉ, bằng khen trên lãnh vực điện (có dấu nặng).

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!