Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Về BÙI THẮNG

Tổng công ty Quản lý bay VN chính thức trở thành thành viên đầy đủ của CANSO (Civil Air Navigation Services Organization - Tổ chức các nhà cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay toàn cầu) từ tháng 7/2014. CANSO là tổ chức đại diện cho cộng đồng các nhà cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay trên thế giới. Một trong những mục tiêu hoạt động hàng đầu của CANSO là hướng tới việc đảm bảo an toàn hoạt động bay trên phạm vi toàn cầu.
....
Nói về cá nhân ông Bùi Thắng, Chủ tịch HĐTV VATM Đinh Việt Thắng cho biết, năm 2013 ông Bùi Thắng đã đề xuất một chương trình và bắt đầu giảng dạy “Khóa học về các hệ thống quản lý an toàn của Tổ chức Hàng không Dân dụng quốc tế (ICAO)”. Tính đến nay, ông Bùi Thắng đã giảng dạy tại 40 lớp đào tạo về SMS, cho khoảng 1.500 cán bộ nhân viên trong toàn tổng công ty. Qua các khóa đào tạo quản lý an toàn, các nhà quản lý và cán bộ nhân viên của tổng công ty đã tìm hiểu về Quản lý an toàn, văn hóa an toàn và từ đó thấy được trách nhiệm của mình trong việc triển khai hệ thống quản lý an toàn của tổng công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!