Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Phải trái phân minh?

Ta sẽ khởi tố Tây vu cáo http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/604738/khoi-to-vu-an-vu-khong-lien-quan-den-bai-bao-tren-bbc-tieng-viet.html Tây đưa lại clip của báo Tuổi trẻ http://www.bbc.co.uk/vietnamese/blogs/2014/04/140424_duong_chi_dung_and_the_millions_blog.shtml Có ai chứng minh được Clip này là "tạo dựng" không? Không chứng minh được điều đó nhỡ Tây lại triêu tập Ta thì gay!

4 nhận xét:

  1. Cái clip của báo tuổi trể bị xoá rồi, ko xem được.

    Trả lờiXóa
  2. Lạ nhỉ .vào đường link trên tôi vẫn xem được mà. Nội dung của nó là:Cảnh phiên tòa xử ông Trọng hồi đầu năm nay, trong đó ông Dũng khai:
    "Việc 20 tỷ tôi đưa cho anh Ngọ là tiền của chị Lan, chứ không phải của tôi. Mà chị Lan chuyển qua một người. Khi chị Lan điện thoại cho tôi, chị Lan bảo là: "Sẽ có một người ở Hà Nội chuyển cho anh, người đó thì anh đừng trao đổi về số tiền này để đưa cho ai làm gì. Đấy, chị còn dặn vậy. Và cái anh Tiệp là người đưa cho tôi. Thì là có hai người biết việc, chứ không phải một mình tôi.
    "Anh Tiệp có nói là "Anh yên tâm đi, tôi đã gặp và báo cáo với anh Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an, để anh Quang có ý kiến với anh Ngọ. Và anh Quang sẽ điện cho anh, để anh Ngọ không can thiệp hay gây khó cho doanh nghiệp nữa".
    "Thì sau đó ít ngày, sau một thời gian tôi không nhớ bao nhiêu ngày, tôi có đến thăm gia đình anh Quang. Và ngồi ở phòng khách có hai anh em, anh Quang rất tình cờ tự nói ra những chuyện đó. Chính anh Quang bộ trưởng nói ra và tôi cũng báo cáo lại với anh Quang là "Anh Ngọ có giới thiệu công ty như thế..."
    "Anh Quang bảo chú cứ làm đúng nguyên tắc, đúng luật. Chọn đơn vị nào có năng lực, kinh nghiệm, có uy tín tham gia. Không phải ngại ai can thiệp cả."
    Ngoài ra ông Dũng cũng khai đã đưa tổng cộng 30.000 đôla cho hai sỹ quan công an của Cục C48 ".

    Trả lờiXóa
  3. Sẽ có thằng nó lưu. Đã vứt lên mạng thì sẽ không còn trong quyền "tài phán" của mình nữa. Tìm sẽ thấy thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Hù thế thôi, không dám khởi tó Tây đâu, trình độ còn ú ớ lắm, chỉ chết báo tuổi trẻ thôi

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!