Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

B6 lần đầu đón thầy B Trưởng Phạm Đình Nghĩa

Hôm nay tại Vườn Treo, B6 lần đầu tiên đón mừng thầy B Trưởng Phạm Đình Nghĩa. Cùng dự buổi gặp mặt  còn có thầy B Trưởng B6 Ngô Gia Thụy và thầy giáo - họa sỹ Phạm Lực. Ngoài các cựu học sinh B6 còn có anh Bùi Vinh, đại diện cho Ban Liên lạc nhà trường và đại diện các B của K8 cũng đến chúc mừng cuộc hội ngộ Thầy - Trò. Dưới đây là một số hình ảnh kỷ niệm.























8 nhận xét:

  1. Xin chia vui cùng các bạn. Lâu lắm mới lại nhìn thấy đông đủ mọi người. Cám ơn Thái nhé. Lê Trí Dũng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui khi biết Dũng đang cùng chia xẻ niềm vui với cả lớp. Hôm qua không chỉ có B6 mà như mọi người nói đùa là "liên quân". Có vẻ mô hình này được mọi người hưởng ứng: một B tập hợp đông đủ hơi khó vì mỗi người một lịch trình, nhất là đang tháng thanh minh. Liên quân dễ đông vui hơn. Khi nào Dũng về phép? Thầy Nghĩa mời lớp về nhà thầy chơi. Nếu hè này Dũng về, cả lớp sẽ đợi để cùng đi. Từ khi có tình hình U, mọi người luôn nhắc đến và lo lắng cho bạn đấy. Bảo trọng nhé. Chúc nhân dân U mau có hòa bình để bạn và cháu được yên ổn.

      Xóa
  2. Hôm qua mắc việc từ sáng nên không dự và gặp được các thày. Cuối buổi đến được thì các thày đã về. Tiếc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có vẻ trưa CN ở Vườn treo khá vắng khách, không khí lại trong lành vì ngòai đường ít xe chạy, cây cối lại nhả nhiều ôxy chứ không nhả cacbonic như buổi tối. Liệu có nên chọn trưa CN để họp mặt "liên quân" K8 hàng tháng, sau năm 2016 khi các binh lính đã về vườn hết không?

      Xóa
    2. Để địa điểm này cho B6 thì tốt hơn, Thái ah
      TB

      Xóa
  3. Thầy Phạm Lực vẫn còn phong độ nhỉ. Lâu quá không gặp lại thầy. K6LS.

    Trả lờiXóa
  4. Có nhận được tin nhắn, nhưng cúm ko đi được, lần sau các bạn báo sớm để tôi còn xếp lịch cúm cho phù hợp.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi, Phương Tuấn có dịp ra Hà nội nhưng rất tiếc lại không thể dự được vì Đối tác nước ngoài thay đổi lịch. Rất xin lỗi các bạn B6 hẹn dịp khác vậy

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!