Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Những di vật và di ảnh của Hoàng Châu Linh

Hôm nọ trong buổi gặp Châu Long (em trai Linh), được Long cho biết, gia đình còn giữ được một số di vật của Linh cùng với thông báo Linh mất do bác Quỳnh gửi về gia đình. Hôm nay được Long gửi, đăng lên đây để anh em được biết và nhớ về người bạn của chúng ta. (Di ảnh của Linh đã được một bác K4 chỉnh sửa)
Hoàng Châu Linh





Để đọc được, tôi giữ nguyên khổ. Ảnh Châu Linh đã được đưa vào Album

6 nhận xét:

  1. Đọc lá thư của Linh gửi về nhà và thư của bác Quỳnh báo tin Linh mất mà xúc động quá. Cảm ơn Long, Vinh và anh em k8!
    Tối qua Long gọi vào báo tin đã đón anh Linh về. Long kể, tối thứ bảy tại Vườn Treo, BLL k8 tổ chức cho Long gặp được các anh k8 cùng C, cùng B với anh Linh. Nhất là gặp được anh Dũng 'bò' người cõng anh Linh từ sân bóng rổ chạy về nhà khi xảy ra sự cố tắc thở.
    Long cảm ơn anh em Trỗi chúng ta.

    Trả lờiXóa
  2. Tối thứ sáu nóm nhỏ vườn treo K4 đã gặp Châu Long em trai của Linh, K4 xin chia buồn cùng Gia đình Châu Linh và 45 năm mới đón em về với gia đình. Chuyện đã 45 năm nay lại được gặp em trai Châu Linh cũng buồn buồn và tiếc thương Châu Linh, mong em sẽ ấm áp khi về bên gia đình.
    Tuấn - TTXVH

    Trả lờiXóa
  3. Cách đây hơn 23 năm (1990), lúc đó xe máy ở Hà nội bắt đầu phổ biến, Long là một trong những người mở dịch vụ rửa xe đầu tiên ở phố Cao Bá Quát (cửa hàng mang tên Hải Long), tôi là một trong những khách hàng quen thuộc của Long. Nhưng gặp nhau, đâu có phải gặp ai lúc nào mình cũng "khoe" là lính Trỗi, giá mình mắc bệnh "chém gió" nổ tung trời thì có lẽ lúc đó anh em đã biết nhau sớm hơn và Linh sớm "trở lại" đội ngũ với anh em Trỗi.
    Hà nội ngày xưa vốn nhỏ mà. Nên hôm nọ gặp ở Vườn treo, anh em nhận ra nhau ngay.
    Từ năm 1991 đến giờ K8 đã nhiều lần họp mặt, là một thành viên trong ban LL đầu tiên của K8, mỗi lần họp mặt vẫn điểm quân số, vẫn nhắc đến Châu Linh. Vì không ở cùng lớp với Linh nên không biết gia đình Linh ở đâu, hỏi một số anh em B5 cũng không biết nên giờ mới có cơ hội gặp. Tôi cũng là một trong số bạn chơi trên sân bóng rổ phía sau khu nhà của K8 vào buổi chiều chủ nhật định mệnh ấy, trước khi Linh mất. Cảm thấy chuyện xảy ra với Linh mới như hôm qua, mà đã 45 năm rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn ảnh, nhớ bạn. Hồi đó mình bị viêm màng não (dịch bệnh rất nguy hiểm thời đó), nằm bệnh xá mất 1 tuần, nhưng may mắn hơn bạn.
    Mong bạn yên nghỉ thanh thản.

    Trả lờiXóa
  5. Ủa, coi bên tay phải thấy có mục "Ban Troi một sao" và "Ban Troi hai sao", rứa là một anh thiếu úy một anh Trung úy, hề?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chừ có 2 Bạn Trỗi K5, nên phong cho 1 ông "binh nhì" và 1 ông "binh nhất". Như ri khỏi lộn. Bác hè!

      Xóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!