Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Tin ngắn

Như tin đã đưa, tối qua tại Vườn treo, K8 HN đã tổ chức buổi gặp mặt đại diện gia đình Châu Linh. Châu Long em Châu Linh đã tới gặp gỡ giao lưu với các bạn của anh mình. Nhiều anh em trong B5 đã từng học và sinh hoạt cùng lớp với Châu Linh trước kia đã đến dự, trong số đó có những bạn đã có mặt bên cạnh Châu Linh trước khi Linh từ giã cõi trần.
Châu Long & Triều K7
Châu Long đã kể lại quá trình khó khăn đi tìm và đón Châu Linh về Việt nam cho các anh rõ. Trong không khí ấm áp và xúc động, anh em B5 đã nhắc và kể đến nhiều kỷ niệm về Châu Linh khi còn sống ở Quế lâm cho Long biết. Với cá nhân tôi, khi Châu Long đến, biết Châu Long đã trên 20 năm mà không biết đó là em trai Châu Linh. Anh em tay bắt mặt mừng, thay mặt BLL K8 HN, tôi nói với Long, K8 sẽ coi Long như một thành viên K8, Long sẽ thay Linh mỗi khi có sinh hoạt của K8, em vui vẻ nhận lời. Riêng Triều K7, người đã quan tâm và nhiều lần gặp Long để kết hợp tìm mộ phần của Nguyễn Văn Hòa K7 cũng tham dự.
Hà Tiến (tp ít sinh hoạt)
Hôm qua cũng có mặt một số anh em B5 K8 ít sinh hoạt, nghe tin gặp em của Châu Linh cũng đã giành thời gian đến dự.
Tiện thể cũng nhờ Long tìm giúp được ai là Châu Linh trong bức ảnh B5 Quyết thắng
Châu Linh 
Ảnh chụp bằng ĐT BlackBerry cũng có khác :)

3 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!