Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hội trường năm nhân 35 năm thành lập tại SG (2000)

Sang blog K6, thấy "lão" HMK6 đã biên tập video 35 năm kỷ niệm ngày thành lập trường tại nhà hát Bến Thành đường Mạc Đĩnh Chi, tp.HCM (năm 2000). Kéo về anh em xem. Lời HMK6: "Video được biên soạn chủ yếu theo các đoạn clip do Ng.Anh Minh k6 quay và có bổ sung một số chi tiết từ hình ảnh trong băng từ “chính thức” được BLL trường (hồi đó) lưu giữ và cung cấp. Trong phim thấy có nhiều bạn nay không còn nữa. Coi vậy mà cũng đã là 13 năm.". Xem video này tôi cũng nhận ra được nhiều anh em Trỗi đã rất lâu không gặp kể từ ngày giải tán trường. 
Cảm ơn anh Ng Anh Minh K6 & HMK6.


Trong tấm hình (bên cạnh) trích từ video, nhờ anh em K7 xác định người mặc áo xanh bên trái có phải Nguyễn Việt Trung (" ba loe") hay không? Đ/c này ít thấy hoạt động sinh hoạt với K7 SG thì phải?

5 nhận xét:

  1. Đến đoạn có ca khúc nhạc nền "Bão nổi lên rồi", nhìn các bọ "chiến đấu" mà thèm. :)

    Trả lờiXóa
  2. Thật tuyệt vời.Mới đó đã mười mấy năm trôi qua.Cám ơn nha.
    Út

    Trả lờiXóa
  3. Zui hề, Tư liệu quý hiếm đấy. Hồi đó chưa fát triển máy SỐ, mà FILM là độc quyền của giới CHUYÊN - chắc Clip này chuyển từ FILM qua ?

    Coi tới coi lui hổng thấy cái "BLL các tỉnh fía Nam", chỉ có Thầy Cô và BLL các khóa - zậy mà nó mọc ra từ lúc mô chính tui cũng hổng bít lun, y như Tề Thiên Đại Thánh !

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!