Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Nghệ sỹ Kim Chi phê phán Thủ tướng VN

NSƯT Kim Chi

Nghệ sỹ Kim Chi, người từng tham gia nhiều phim của điện ảnh cách mạng Việt Nam, vừa từ chối làm hồ sơ khen thưởng nghệ sỹ của thủ tướng vì cho rằng thủ tướng “đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân”.
Trước đó, bà Kim Chi được Hội Điện ảnh Việt Nam gợi ý làm hồ sơ để đề nghị Thủ tướng khen thưởng, tuy nhiên bà đã gửi một lá thư cảm ơn tới Hội, đồng thời ghi rõ lý do từ chối:
Tôi không muốn trong nhà tôi có chữ ký của một kẻ đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân. Với tôi, đó là một điều rất tổn thương vì cảm giác của mình bị xúc phạm..."
“…Được các đồng nghiệp có tâm, có tài khen ngợi mới thật là điều vinh dự,” bà viết trong lá thư gửi Hội Điện ảnh.
Lá thư của nghệ sỹ Kim Chi (chụp từ FB Ngô Nhật Đăng)
ĐỌC TIẾP

4 nhận xét:

  1. Cũng giống em, không đứng chung đội ngũ "những kẻ làm nghèo đất nước".

    Trả lờiXóa
  2. Xứng danh anh hùng.Bravo bà chị.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi lại nghĩ "Nhục nhã thay!". Bà mày ...éo cần mày khen.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!