Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Tổng quản bantroik6


Khi tôi biết bantroik6 (lúc đó vẫn còn là hệ Multiply) thì các trang bantroi khác đã “hoành hành” trên mạng đến choáng váng cả mặt mày rồi!
Vì bản chất là “dân” K6, nên nhiều khi cũng muốn góp ý, đăng bài lên blog khóa mình, nhưng ngặt một nỗi chẳng biết ai là Tổng quản.
Sau khi “nghiên cứu” và suy luận nhiều kiểu, tôi khẳng định:
-          Dứt khoát phải là 1 bạn K6 (vì không lẽ AE khóa khác trợ giúp, mà nếu có thì cũng chỉ làm cố vấn như anh AMK3 đứng đằng sau bantruongbe vậy thôi).
-          Chắc chắn là 1 bạn ở HN vì điểm danh AE k6 ở Saigon chẳng thấy ai có đủ “máu” và “trình” để làm (hồi đó K6LS còn “định cư” ở Lạng Sơn nên không thể tính được)

4 nhận xét:

  1. Riêng về vụ này HMK6 quá "kém" không có "nghiệp vụ" điều tra gì cả. Sau cái vụ Multiply "đóng cửa" tôi đã "đoán" TQ K6 là bác Tô Thắng. Vì thấy bác ấy là tác giả rất tâm huyết mấy tập "Sinh ra trong khói lửa" trên "ISSUU"

    Trả lờiXóa
  2. - Đầu tiên cháu kết luận "bác í k ở SG"

    - Sau Y2K9 bác í vô K8 múc hình và để lại SMS thì cháu kết luận "bác í k ở HN".

    - Nhưng bác í chẳng có cái hình nào của Miền Trung...

    Bằng "fương fáp loại suy lô gích toán học kết hợp ma trận động cùng các fương trình vi tích fân lằng nhằng rắc rối" cháu kết luận "bác í k ở TRÊN GIỜI", gần giống với đáp án của HMK6. Đóng hồ sơ.

    Trả lờiXóa
  3. Cái hồi SRTKL mới được post lên blog, aKQ đã vội vã ca ngợi sự nhiệt tình của hameo làm tôi phát ngượng phải cải chính: chắc là BT Hùng. Vậy là có lời cám ơn BT Hùng của KQ ngay tức thì!!!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  4. Tự sự : Hồi đó tôi lại không quan tâm tới blog hay 4rum vì cho rằng nó vô bổ . Mãi sau này khoảng cuối năm 2009 khi KVK7 nói có blog uttroi là nơi ace hay tụ bạ để ôn nghèo tố khổ nên cũng bắt đầu để ý . Nhưng cũng không tham gia được nhiều vì công việc khá bận rộn . Mặt khác kiến thức lập trình cũng bị mối mọt , rơi rụng nhiều vì lâu không sử dụng và cũng vì không kiếm ra ... xiền . Bây giờ rảnh muốn học lại một chút thì học được đến đâu lại quên ngay đến đó . Rõ là chán , dừ cbn rồi .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!