Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Tin buồn

Gia đình và BLL K7 HN xin thông báo
Ông Phí Hùng Sơn K7, sau một thời gian bị bệnh hiểm nghèo, đã từ trần hồi 2h15, ngày 20/12/2012 tại Hà nội.
Tang lễ được tổ chức từ 11h - 13h ngày Chủ nhật 23/12/2012, tại Nhà tang lễ bệnh viện quân đội 354, số 13 phố Đội Nhân, Hà nội.
Hỏa táng tại đài hóa thân Hoàn vũ cùng ngày.

9 nhận xét:

  1. Thật đột ngột khi nghe tin anh K7 ra đi. Xin chia buồn cùng các cháu con anh Sơn và toàn thể gia quyến.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buồn cùng Gia đình bạn Phí Hùng Sơn.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chia buồn cùng gia đình anh Phí Hùng Sơn.

    Trả lờiXóa
  4. Xin chia buồn với gia đình bạn.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  5. Đã gửi hình và lời chia buồn đến gia đình B phó Phí Hùng Sơn. Sao ko thấy Út đăng lên dùm ??? tk7

    Trả lờiXóa
  6. Em thực sự buồn khi biết tin anh Sơn ra đi. Nhớ buổi đầu khai giảng lớp chiều T7, anh Phạm Quốc Bình dẫn vợ chồng anh Sơn - chị Đức đến và giới thiệu "Anh ấy là Trỗi K7 đấy" và cũng chỉ biết vậy, chưa bao giờ có dịp ngồi nói chuyện lâu với anh chị. Em học lớp khác, thỉnh thoảng có việc đảo qua. Ấn tượng nhớ nhất là anh hiền lành, ít nói. Hai anh chị đi học đều, chị có vẻ tiếp thu nhanh hơn anh. Hôm qua lúc ở nhà Tang Lễ có chị bên CLB hỏi "Anh Sơn làm việc ở đâu trước khi nghỉ hưu?" Em cũng không biết. Khi biết em cũng biết bệnh của anh, chị bảo "Anh chị không bỏ cuộc, anh chị sẽ chiến đấu đến cùng." Chị đưa anh đi khắp nơi chạy chữa, còn anh kiên trì ngồi thiền hàng ngày, uống thuốc, chữa bệnh bằng DSNL. Nghe chị kể trước khi mất mấy ngày, anh qua cơ quan, mọi người không biết anh trở bệnh nặng. Anh ra đi không đau đớn, có lẽ nhờ tác dụng của thiền. Nhớ về anh, người em chưa từng có dịp được nói chuyện quá 2 câu, một con người của nghị lực và ý chí.

    Trả lờiXóa
  7. Xin chia buồn cùng gia đình và cầu mong linh hồn bạn Phí Hùng Sơn được siêu thoát.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!