Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

HỌP LỚP K7 SG

BLL K7 SG THÔNG BÁO:
Năm nay, như thường lệ vào cuối năm K7Sg tổ chức sinh hoạt lớp. Buổi họp mặt K7Sg được tổ chức tại Nhà hàng Đất Tiên Sa số 3 đường Đống Đa F2, QTBình (đg vào Sb Tân sơn Nhất) lúc 10H30 ngày CN 20-11-2011. Thân mời anh chị em K7 Sg và các bạn K7 ở nơi khác đang có mặt tại Sg cố gắng thu xếp thời gian đến dự buổi họp mặt lớp đông đủ.
BLL K7 Sg cũng thân mời các Thầy Cô và anh chị đại diện các khóa tới tham dự buổi họp mặt truyền thống hàng năm của K7 Sg.

Vì buổi họp mặt lớp nhân ngày 20-11 là ngày Nhà giáo VN nên K7 Sg cũng tổ chức buổi họp mặt với các Thầy Cô đang sinh sống tại phía Nam, để học sinh được cảm ơn công ơn các Thầy Cô đã dậy dỗ các Hs Trỗi trưởng thành. Vậy BLL K7 nhờ các anh chị Đại diện các khóa 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8 giúp đỡ tổ chức đưa đón các thầy cô tới dự buổi họp mặt K7Sg. Xin cảm ơn.

1 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!