Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2010

MAKETING



Khách sạn Việt Thiên







KS Việt Thiên là nơi cha con ĐN “khai trương” hôm nọ, giờ đến lượt AE K4 giúp KS “tiếp thị”cho trọn nhẽ. KS hoành tráng cỡ này nên chuyện Bé Nhí “bỏ học” cũng là xác đáng.

KS có hai mặt tiền lại kèm thêm tên “Viêt Sky” trông rất hạp với thời hội nhập. Đúng là “Bầu trời Việt” thật các ông ạ. Bạn có thể ngắm toàn cảnh Nha Trang và “chụp không ảnh” ở đây. Trên sân thượng nhìn xuống, thằng người trông chỉ bé bằng cái kiến, ôtô còn cỡ hạt lạc rang. Kinh quá! Chưa hết , từ các phòng nghỉ, du khách có thể “view” thoải mái cảnh biển qua...màn hình.
Ông GĐ KS nghe đâu bôn ba đã nhiều , giờ về trụ ở NT, tập trung lo “cái ăn, cái ở cho dân”, âu cũng là chuyện của mỗi người . Trong hình, ông ngồi thứ 2 ( tính từ phải sang), bên trái ông là “Chủ tịch Hội đồng quản trị”- Người quản lý cả chính ông lẫn cơ ngơi.
AE tôi chẳng mấy khi có dịp đến NT nên liền tranh thủ họp mặt với các đồng chí K3,K4, K5, K7, K9 sở tại. Ai là ai? Tôi chịu, bác nào biết thì chú thích dùm. Trỗi họp thì zui rồi, chỉ hiềm nỗi lâu ngày gặp nhau AE mình xài toàn “thổ ngữ”, văn hơi bị thô nên các cháu phục vụ đâm hãi.
SG 23/9/2010

PS: * Ban điều hành KS, sau khi cân nhắc đã quyết định giảm giá phòng 10% cho khách là dân Trỗi. Lưu ý AE khi đến nhớ đeo huy hiệu...để nhận biết ( Nguồn bà bán xôi)
Các bác cứ yên tâm.Thực ra giảm giá10% nhưng KS vẫn lời bởi khách Trỗi dùng bia, diệu của KS nhiều gấp 3 lần “người phàm”. Kinh doanh là phải zậy!
* Sory GĐ trước nếu có điều chi không phải.

11 nhận xét:

  1. Cả bên trái , bên phải " cái ông ngồi thứ 2 ( tính từ bên phải )" của cả 3 tấm hình đều là " ÔNG " ! Vậy " ông " nào là " Chủ tịch Hội đồng quản trị " của " ông ngồi thứ 2 ??? Hix.

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh chụp như rứa mà bắt bọ nhận mặt sao được? Lý nhím, Việt Hoa thì nhận ra, chứ các anh khác thì hơi... thiếu sáng :-)

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn bác Việt Hoa tưởng ông "Ba Tàu" từ QL sang chơi.

    Trả lờiXóa
  4. - Cái "ông" ngồi bên trái GĐ ( h.3) là "CTHĐQT" đấy ạ.
    - Người ngồi xa bị tối vì Flash không "với tới" được.
    TM

    Trả lờiXóa
  5. - sửa lại:"CTHĐQT" ngồi bên trái GĐ ( H.1)
    - TQ Út bố cục lại giúp,ảnh chạy tứ tung cả.
    TM

    Trả lờiXóa
  6. Ra vậy. Đợt bọ ghé Nha Trang có hội với thầy và các anh bạn Trỗi nhưng chưa chộ anh Lương. Chắc hồi đó anh còn bôn ba chưa về lo cho dân như lời anh TM nói :-)

    Trả lờiXóa
  7. cái hình chạy lung tung này bác TM mới pot lên mừ .

    Trả lờiXóa
  8. Gọi mẹ tên cho dể hiểu :
    Lương K7 : Giám đốc?
    Việt Hoa K4 : CTHĐQT?
    Hay ngược lại!

    Xong !

    Xin cho số DĐ của Lương K7?

    4 SG

    Trả lờiXóa
  9. Tư ơi là Tư!
    Lộn hết rồi, không xuôi cũng chả ngược.

    Trả lờiXóa
  10. 4SG lên xứ Lâm đồng làm gì mà đầu óc lẫn lộn cả zday?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  11. Hôm qua ở Mađagui tui gọi điện cho anh Tư, giọng anh nghe sang sảng chắc công lực của ảnh còn "sung", vậy mà thiên hạ cứ đồn ảnh đi BL trị bịnh "lẫn lộn bên phải-bên trái"!!!
    TM

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!