Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

TIN BUỒN - HOÀNG VIỆT THIỆN

Xin gửi tới các bạn tin buồn được đưa trên Facebook BẠNNVT: "Bạn Hoàng Việt Thiện K8 trường Nguyễn Văn Trỗi ( nguyên PCN văn phòng kinh tế - văn hoá Đài Bắc) đã từ trần tại ĐB 
Lễ viếng tại nhà TLBQP từ 9g30 đến 11g ngày 12/01/2016."
 Xin chia buồn cùng gia đình bạn Thiện

3 nhận xét:

  1. Xin chia buồn cùng gia đình bạn Thiện

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Thiện sinh ngày 13-1-1956. Chỉ qua một ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 61 của Thiện. Bạn mất khi đang công tác ở Đài Loan. Khi tập thể dục buổi sáng ở công viên thì bạn bị đột quị, ngã ra. lúc cấp cứu vào bệnh viện thì máu đã tràn 3/4 não. Sự ra đi quá đột ngột của bạn làm người thân, đồng nghiệp và bạn bè ai cũng sững sờ thương tiếc. Những người đến viếng và dự lễ truy điệu bạn khá đông.
    Trời lạnh, những ai đi tập thể dục buổi sáng nhớ uống mật ong, sữa nóng hay ít nhất cũng là chút nước đường nóng để khỏi hạ đường huyết. Tránh bị cảm lạnh, choáng mà ngã ra bị đập đầu. Theo đông y, giờ rèn luyện thể lực phù hợp về mặt sinh học và tốt cho cơ thể nhât là khoảng 3 giờ chiều.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!