Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Tò mò đọc cho biết.


Mấy hôm trước (8/3) trang điểm tin Ba Sàm bị tin tặc đánh sập. Đây là trang web có lượng truy cập rất lớn. Sau vài ngày nỗ lực, ban điều hành đã phục hồi lại blog của mình. Sau khi phục hồi lại blog, trang Ba Sàm có lời kính cáo với bạn đọc của một BTV chủ chốt. Trước sự tò mò của nhiều đọc giả, Trang Ba Sàm đã "bạch hóa" Nhóm điều hành blog “Ba Sàm”.
Tin thêm:
"Kính cáo: Vào hồi 13h35′ trưa thứ Tư 13-3-2013, tin tặc lại tiếp tục tấn chiếm blog Ba Sàm mới được thiết lập từ ngày 9/3/2013, ở địa chỉ: anhbasamvn.wordpress.com. Chúng còn hèn hạ tung thông tin bôi nhọ những người tham gia trang Ba Sàm và các bạn bè, người thần, thậm chí cả những người hoàn toàn không quen biết thành viên trang Ba Sàm.
Chúng tôi đã mở blog mới tại địa chỉ này, hồi 14h30′ cùng ngày, với tinh thần đúng như đã nói: trang Ba Sàm “bất tử”. Kính mời bà con."

8 nhận xét:

  1. Lại sai rồi . Không biết nhóm nào đã dùng chiêu " ị " trong trang ABS đấy . Đừng tin . Toàn là những lời nói nhằm làm giảm uy tin ABS . Đúng là chơi bẩn .

    Trả lờiXóa
  2. Xin hãy cảnh giác khi BTV này nói với chúng ta rằng:" Xin thề dưới lá cờ ba xọc vàng rằng, những bộc bạch trên là sự thật!"
    Với chúng ta ( anh em của các thế hệ trường Trỗi ), cái chị Ngọc Thu-Hoài Thu" hoàn thành nhiệm vụ gia đình là lấy được chồng Mỹ, chăm chỉ tham gia các cuộc biểu tình của Việt Tân chống lại trong nước..." thật xa lạ.
    Hình như có một mưu đồ bôi bẩn trang tin ABS trong lòng các độc giả mạng. Tôi mười phần tin một vào cái "Kính báo" này.
    Tự nhủ: Hãy cảnh giác! (TĐ)

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là "tò mò đọc cho biết", tin hay không tin là tùy theo độ "xử lý" thông tin của người đọc, Chứ mấy khi một trang "nhạy cảm" như vậy lại dễ dàng "bạch hóa" thô thiển đến vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Sản phẩm tin tặc, tôi tin là như thế.

    Trả lờiXóa
  5. Bài này do hacker dựng nên và bịa ra những câu nói, suy nghĩ và lời thề cuối bài rồi "đặt" vào miệng BTV Ngọc Thu. Đúng tôi có trao đổi thư từ với BTV nhưng chưa bao giờ tôi là cộng tác viên cung cấp bài cho trang BS. Một vài bài của tôi xuất hiện trên trang đó là do BS copy từ blog của những người khác đưa vào. Bản thân tôi hoàn toàn không biết chuyện tổ chức, bán vé, thu tiền, ... cho buổi hội thảo của Huy Đức ở Đức, Ba Lan, Czech mà họ lại biết thì quả là hay thật. BTV Ngọc Thu, cũng như Nguyễn Hữu Vinh đều xuất thân từ gia đình CM nòi.

    Trả lờiXóa
  6. Trò "Bao cao su" này thô quá. Ai đọc cũng biết nhưng không loại trừ nó là cái cớ để xích ABS!

    Trả lờiXóa
  7. Tất cả AE Trỗi đứng về phía Đoàn Phú Hòa.

    Trả lờiXóa
  8. Cha con Bọn 'tặc' này là do các cụ nhà ta đào tạo ra cả đấy, trò hơn thầy là có 'phúc' cho đất nước quá, hu hu!!! hehehe! đả đảo cái quân Mỹ- ngụy xâm lược Việt nam làm các cụ bận bịu đi giải phóng, không toàn tâm toàn ý đào tạo kế thừa, vơ bèo vạt tép ra cái bọn giỏi dùng 'bao cao su' hơn dùng tài đức.
    Hôm đầu, nhìn cái ảnh BS mặt như khỉ, khóa quần không kéo, biên tập viên viết bài nói xấu CS thì được hai trăm đô là biết ngay trò bẩn, lại ngán ngẩm rằng CS 'miềng'chả biến chất tý nào, chỉ thoái hóa trầm trọng mà thôi, oài!
    "Để giữ được chế độ thì không có việc gì là không làm, kể cả sang Thành đô" nha! nha!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!