Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Tin cực kỳ vui!

B6 đang lan truyền tin vui cực: Phạm Huy Vũ đã tìm thấy Bùi Băng Biên. Hóa ra cơ quan bạn thì rất gần nhà mình, còn mình trên đường đến trường thường qua phố nhà bạn, cách đó cũng chỉ vài trăm mét. Thế mà cứ lần mò tìm bạn ở tận Thanh Hóa hay Quảng Bình thông qua Bộ chỉ huy quân sự các tỉnh. Đến Phòng tiếp dân của Tổng cục CT để tìm quê quán của bố Biên để có thể qua họ hàng Biên mà tìm ra bạn nhưng thông tin về bác ấy ít quá nên họ không kết nối được. Hôm Việt Liên vào Quảng Bình viếng mộ bác Giáp cũng đã định đăng tin tìm bạn trên truyền hình trong ấy nhưng thời gian không cho phép. Hóa ra bạn ở ngay HN. 45 năm rồi đấy!

6 nhận xét:

  1. Biên ngày trước bé tí, không hiểu bây giờ to lớn đến mức nào rồi?

    Trả lờiXóa
  2. Vũ "củi" đốt củi đi tìm được bạn. Chúc mừng Vũ. Cho cái ảnh BB lên để anh em chiêm ngưỡng.

    Trả lờiXóa
  3. Mới nói chuyện với bạn qua điện thoại chứ chưa rinh được ảnh. Khi nào có sẽ post ngay. Mọi người chịu khó hồi hộp thêm qua Tết, B6 họp đầu năm xong chắc chắn sẽ có ảnh. Hôm nay Ngô HH đưa ra ý kiến rủ 3B đi ăn phở và cafe sáng mai luôn vì sốt ruột gặp bạn "mới" cũ quá nhưng e bạn mình không phải dân lê la quán xá nên chưa chắc mai đã có ảnh.

    Trả lờiXóa
  4. Vũ biết được thông tin về 3B là nhờ em rể bạn ấy - là quân của 3B.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!