Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

May!

Sáng nay trời mưa, lại dậy sớm nên mình định mặc áo mưa (cho khỏi bị lộ) "phục kích" chụp một tấm 3B vì mấy B6 sốt ruột lắm rồi. May mà mới chỉ là "định" vì vừa nhận được cuộc gọi của bạn nói vừa đi công tác tpHCM xong và về thẳng cơ quan. Nghe cái sự "định" của mình, bạn phì cười còn mình thì thấy thật may! Rồi bạn hứa sẽ chọn cái ảnh nào "xấu xấu" gửi cho mình post lên Ut,để đến khi gặp mặt bạn bè sẽ đỡ bỡ ngỡ. Mình nói cứ đưa dần những ảnh từ lúc còn bé tí ấy, càng xưa càng tốt. Bạn nói có một ảnh hồi trường Trỗi. Thế mới tuyệt chứ! Bạn cũng có nhớ tới Trỗi, nhất là B6, ví dụ xem tin về bác NL Bằng thì nhớ tới bạn Liên nhưng lại nhầm với chị Vân K6, nguyên làm ở BT HCM. Sơ qua một chút tin giờ chót: Biên có một con trai (chưa có vợ!). Cháu hiện đang ở Canbera còn Biên thì vừa xong một nhiệm kỳ từ 2009 ở SQ VN tại Canbera.

2 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!