Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Họp mặt thầy trò B6K8 ở làng Chuông

Hôm nay thầy Nghĩa mời các trò B6 họp mặt tại nhà thầy để cùng chung vui với đại gia đình trong bữa cơm thân mật. Vẫn ngôi nhà đã xây xong hơn hai năm còn chưa được quét sơn nhưng tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Các trò chúc mừng thầy nhân ngày 20-11 với tất cả những kỷ niệm thân thương về thầy B trưởng.
Thầy cũng cười rất tươi khi trò chuyện qua điện thoại với anh Tôn Gia Quý đang ở tận bên Đức.

5 nhận xét:

  1. Thật ý nghĩa nhân Ngày Nhà giáo.

    Trả lờiXóa
  2. Anh ĐC k4 cũng hỏi thăm về chuyến này, nhưng mà chắc không thu xếp được.

    Trả lờiXóa
  3. Các anh K4 có về thăm thầy thì sẽ được thưởng thức cỗ ngon ở quê thầy mà lại cực rẻ. 600K/mâm mà mâm bọn em chỉ ăn hết <1/2. Có bạn đến tối vẫn kêu no, không biết làm cách nào để giải quyết hết nguồn năng lượng đã nạp lúc trưa!

    Trả lờiXóa
  4. Mừng vì được gặp thầy, gặp bạn và mọi người đều vui, khỏe. Cám ơn Thái đã post ảnh kịp thời.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua Thái đi về rất muộn vì buổi tối còn đi cùng lớp 10D Nguyễn Trãi đến thăm chúc cô Hòa và cô Mận (mẹ bạn Đại, đang ở cùng anh Hòa Bình K4 tại số 10 LNĐ) và cũng rất mệt nữa nhưng vẫn cố post ảnh lên ngay. T đã nghĩ TD ở xa quê hương nhất và là người mong tin thầy, tin lớp nhất. Mong bạn và cháu vượt qua những ngày khó khăn này. Cầu chúc cho hòa bình trở lại với người dân U.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!