Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Công văn hỏa tốc về việc ĐỔI BẰNG LÁI XE ÔTÔ!

Chú ý để khỏi tốn tiền và tốn thời gian: Cách đây mấy ngày, mình xem TV thấy nói 31/12/2014 là hết hạn đổi bằng lái xe ôtô giấy sang nhựa. Thật lo lắng nhưng vì bận một vài việc nên sáng nay mình mới đến 16 Cao Bá Quát để xem mẫu đơn. Tới nơi thấy người thì đông và có một cái biển to tướng treo chỗ bảo vệ: HẾT SỐ THỨ TỰ. Đang tự nhủ: "Sáng mai đến từ 7 giờ không biết có lấy được số không đây!" thì mình đọc được bản photo một công văn hỏa tốc dán cạnh đấy. C/v số 5971 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam mới được ban hành ngày hôm qua (12-11-2014) với nội dung: "1. ... Giấy phép lái xe ôtô bằng vật liệu giấy sau năm 2014 và giấy phép lái xe môtô bằng vật liệu giấy sau năm 2020 nếu còn thời hạn sử dụng ... thì giấy phép lái xe đó vẫn còn hiệu lực sử dụng, được đổi sang giấy phép lái xe bằng vật liệu PET. ..." Giá mà: hỏi chuyện một cháu gái nhận được bằng nhựa vừa bước ra, cháu nói vì không có thời gian nên phải làm thủ tục "khám bệnh" mất 1KK. Giá mà công văn này được bạn hành sớm thì cháu đỡ được triệu rưỡi (hình như 500K là tiền làm thủ tục lấy bằng!) Mình đã chụp hình cái c/v hỏa tốc này để chia xẻ thông tin với mọi người. Nếu ai cần thì mình sẽ post lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!