Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Các trò cũ đến thăm cô Nhâm.

Sáng nay, 5-11-2014, nhà cô Nhâm thật vui vì có các trò cũ đến chơi. Biết tin trò đến, cô ngồi đợi từ sớm. Cô đã sang tuổi 94 nhưng vẫn khỏe mạnh, nhanh nhẹn và đặc biệt là trông rất trẻ so với tuổi, nguyên vẹn những nét ngày xưa. Tuy trí nhớ giảm sút nhiều nhưng khi ngồi với C11 một lúc cô đã "điểm tên" đúng hết các trò, kể cả anh Ngô Thế Vinh K5 vừa đại diện cho BLL trường, vừa là cán sự tóan, môn của cô, hồi lớp 9. Các trò tặng hoa, sâm, ảnh và mừng thọ cô (phong bì). Cô bê đĩa mời từng trò món đậu tương rang nhà làm (ngon tuyệt!), làm ai cũng cảm động. Mọi người chụp rất nhiều ảnh với cô, cả trong nhà lẫn ngòai sân. Khi chia tay, cô đứng bên cổng vẫy tay cho đến lúc người cuối cùng xa khuất khỏi tầm nhìn.
Ảnh đại diện C11 chụp với cô Nhâm. Từ trái sang: Chị Hòa K2, chị Hiền - con dâu cô, chị Hằng K7, chị Thái K2, bạn Liên K8, chị Tâm K4, chị Yên K3 và Thái K8.

1 nhận xét:

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!