Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Họp mặt Vườn Treo!

Nếu đang ở Việt Nam, chiều mai nhất định mình sẽ ra Vườn Treo để họp mặt cùng các bạn ăn mừng việc Trung Quốc phải rút dàn khoan ra khỏi thềm lục địa Việt nam cho dù thực chất vì lí do gì đi chăng nữa! Nhờ Vinh khi nâng cốc nâng hộ Thái một chén nhé.

5 nhận xét:

  1. Thái ơi, nếu ăn mừng vì anh em kiểm ngư, cảnh sát biển có dịp về bờ nghỉ xả hơi thì còn được.
    Chứ cái chuyện giàn khoan nhà Tập nó rút thì có nhiều lý do biện hộ lắm: hoàn thành công việc, tránh bão,... Vấn đề là dã tâm của nhà nó vẫn còn đấy và biểu hiện sẽ ngày càng tăng. Vụ này chỉ mới là "xe đài" trước cuộc đấu vật thôi. Cũng nên cám ơn việc chúng đã tự lột trần bộ mặt phản phúc phản tiến bộ ấy trước toàn thể thế giới, "chính thức" đưa ra cái gọi là Trung Quốc uy hiếp luận.
    Bởi vậy việc bây giờ không phải là ngập ngừng trở lại tâm thế "đại cục" trước 1/5 mà phải tiếp tục đi tới, đấu tranh pháp lý, đấu tranh bằng các biện pháp hòa bình và tích cực chuẩn bị chiến tranh cường độ cao mà bọn chúng có thể tiến hành với VN mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ. Tạm ăn mừng khi biển lặng sóng yên chứ còn cứ phải chuẩn bị trường kỳ kháng chiến. Nước mình "sơm chắn bão dông, chiều ngăn nắng lửa" mà anh Thành, có mấy khi được bình yên.
      Em nghĩ ngòai đấu tranh công khai bằng pp hòa bình như vừa rồi cần phát động cuộc chiến tranh nhân dân một cách tòan diện, xốc lại tinh thần tòan dân chăm lo bảo vệ sức khỏe từ già chí trẻ thì may ra mới tháng nổi cuộc chiến âm thầm từ phía TQ vốn đã len lỏi vào từng ngóc ngách phố phường, xóm làng VN bấy lâu nay.

      Xóa
  2. Nhờ có lúc bé ta chơi trò mèo đuổi chuột mà sau này Cảnh sát biển VN và kiểm ngư VN thực tập ngoài giàn khoan tốt. Ra biển không phải là dùng các biện pháp gì mà ra để chạy như chuột trước các chú mèo Tàu. Lần sau nó đổi cuộc chơi thì làm gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Muốn nói sao cũng được, niễn là con mèo đã phải kêu meo meo chạy về xó bếp trước gần một tháng rôi vì ông trời không giúp nó.

    Trả lờiXóa
  4. Làm cho vỡ lở thì mọi người trong ngoài mới biết xảy ra chuyện gì. Chưa tẩn được thì cứ cho nó lộ mặt lang sói là tốt rồi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!