Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Dẫn nước biển vào thành phố ở Úc!

Bãi biển Gold Coast thuộc bang Queensland của Úc, nơi thường diễn ra các cuộc thi lướt ván quốc tế.


Từ tầng 77 của tòa nhà Skypoint có thể thấy hệ thống dẫn nước biển vào thành phố tạo thành mạng lưới giao thông đường thủy thật đáng ngưỡng mộ. Lại mong một ngày nào đó nước sông Hồng được dẫn vào Hà Nội để xóa đi màu đen và mùi hôi thối của các con sông trong thành phố.



Mình cũng muốn chia xẻ thêm sự ngạc nhiên và niềm khâm phục khi ở trong thang máy tầng 1 mà không cảm nhận thấy nó bắt đầu chạy khi nào và chỉ 43 giây sau cửa thang đã mở ở tầng 77. 

4 nhận xét:

  1. - Ở SG nước cũng tự dẫn vào thành phố mà không cần phải đầu tư, nhiều nơi nước vào tận phòng ngủ. Vậy ta hơn đứt thằng Úc rùi, chỉ có điều lấy nước ra hơi khó.
    - Ảnh em chụp giờ đẹp hơn trước nhiều, có bản sắc riêng, nhất là ảnh thiên nhiên. Nên chăng, em tham gia blog ảnh của Trỗi ( Bạn Trỗi MT) cho xôm tụ?
    Đăng ký với anh AMK3 Tổng quản.

    TM

    Trả lờiXóa
  2. Cả ơn anh TM đã khen. Khi nào về nước em sẽ theo học một lớp chụp ảnh rồi mới dám đăng ký làm hội viên ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Thái em: Đang ở hải ngoại à? Blog BTMT chỉ là sân chơi của đám "múa gậy vườn hoang " thôi, miễn là thích ( và cả không thích) ảnh đều có thể tham gia. AE ta vui là chính, chẳng cần phải học hành gì đâu.
    TM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đang ở thành phố Goldcoast mà em vừa có dịp chụp những tấm ảnh trên ạ!

      Xóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!