Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Có thể nào?

Thật đau lòng khi xem clip này: Sốc với clip thầy giáo đánh học sinh (Thanh Niên Online)
Học sinh sao mà hèn thế? Cả một tập thể mà không giám chống lại thầy, để mình bị đánh và nhìn bạn mình bị đánh, lại còn cô lao công nữa và phụ huynh của các em đâu?
Ở bậc đại học tuy không có cảnh đánh bằng roi vọt cụ thể như thế này nhưng chịu áp bức, chịu thiệt thòi, chịu bị đối xử bất công và nhiều điều bức xúc khác mà không dám lên tiếng cũng khá phổ biến. Thanh niên nhìn chung nhụt chí, thật là nguy hiểm cho nước nhà. 

7 nhận xét:

  1. @Thái. Em đưa đường link vào thẳng bài chứ đưa cả trang báo như thế e rằng bây giờ chả ai muốn đọc nữa. Thanh Niên với TT còn đỡ, những mặt báo khác, như nhiều người đã nói, vừa nhìn vào đã muốn ói!

    Trả lờiXóa
  2. May mà Thiện Nhân không còn làm bộ trưởng

    Trả lờiXóa
  3. to anh Hải: Em cũng thao tác để chỉ đưa đường link đoạn video clip nhưng chắc có nhầm lẫn chỗ nào đó nên kết quả không như ý muốn.

    Trả lờiXóa
  4. To anh Hải: Clip này trên Thanh niên online đã bị xóa nhưng vẫn xem được trên Utube: "Sốc với clip thầy giáo đánh học sinh"

    Trả lờiXóa
  5. Hề hề. Cái mục đích của nhà nước VN đã chuyển từ 'vì dân' sang 'trị dân'. Dân càng ngu càng hèn thì nhà nước càng thích. Thế cho nên hay bị nạn ngoại xâm. Đến khi đó thì đến lượt nhà nước tan vỡ, hèn hạ.

    Trả lờiXóa
  6. Bây nhiêu đó ăn nhằm gì!Xưa ở trường Trỗi còn bị thầy bắt đứng dưới ngọn đèn 500w cho giống Nguyễn đức Thuận bị tra tấn nữa kìa.Lúc đó cũng chẳng thấy ma nào lên tiếng.Hix!

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người vào youtube xem clip: "Sốc với clip thầy giáo đánh học sinh".

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!