Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Du Thái

Du Thái ko vào mùa ... Thu. Có mấy đoạn quay bằng máy ảnh / điện thoại vì máy quay "giở chứng" giữa chừng do chủ nhân dốt!

8 nhận xét:

  1. Cảm ơn HMK6 đã cho "đi" du lịch Thái qua màn hình máy tính và lại còn được nghe nhạc.

    Trả lờiXóa
  2. Các "pác" nên cho nhiều người đi du lịch qua hình ảnh thế này cũng hay.
    Riêng kẻ ham chơi như em thì hơi ghen tị chút vì chưa được thực tế toàn xem với nghe thôi, mà cái video này nó cứ cà giật hoài.

    Trả lờiXóa
  3. @út9: Lúc mới up lên, xem ngon lành. Ko hiểu sao, sau 1 ngày lại bị cà giựt. Tức quá, up lại lần nữa. Sau một ngày lại cũng vậy!? Kệ mẹ nó, méo mó có còn hơn ko.
    Hay là đòn trừng phạt vì sử dụng nhạc ko có bản quyền (nó có gửi mail cảnh cáo, nhưng nói vẫn cho đăng, riêng ỡ Đức thì ko xem được).

    HMK6

    Trả lờiXóa
  4. Xài chùa quen rồi...chấp nhận. Ở HN xem vẫn OK

    Trả lờiXóa
  5. Đường truyền Internet thấp hoặc máy cấu hình thấp ... và cũng có thể do virus nên làm ra như zdậy .

    Trả lờiXóa
  6. Em thì cho rằng cả cái video nó cũng chỉ yêu người HN thôi( phải ko anh VINH?)
    @K6LS:Chắc là nó cảm tình riêng với người trình cao rồi chứ 3 điều trên, máy nhà em đều ko có

    Trả lờiXóa
  7. Về chữ "đáo", cái anh chữ Tàu nó viết như ri (hình như có tới 4 chữ "đáo" lận):

    "Đáo gia" (khi viết thì phải viết đủ nhưng khi đọc thì chỉ cần đọc nhõn chữ "đáo" là đủ): tức là đi trên phương diện vật chất. Anh phải vận động bằng cơ bắp để tới đó. Ví dụ bọ cứ "sáng sáng uống trà thì ông thầy thuốc nỏ cần phải đáo (đáo gia)(lui tới) tới nhà bọ".

    "Đáo lý" (khi viết thì phải viết đủ nhưng khi đọc thì chỉ cần đọc nhõn chữ "đáo" là đủ): tức là đi trên phương diện ý thức, không nhất thiết phải xài cơ bắp. Ví dụ "bất đáo (đáo lý) trường thành phi hảo hán" thì không nhất thiết bọ cứ phải hì hụi leo lên tới trển mới là tới trển, mà cứ ngồi trên ghế cũng tới, miễn...

    Rứa nên mấy chú Tivi mới có mục "Du lịch qua màn ảnh nhỏ". Bọ đứng bên ni đồng ngó bên tê đồng, thấy mênh mông bát ngát, nhưng mà bọ vẫn tới được nơi đó mặc dù bọ ... vẫn như cũ.

    (nội dung lời góp chỉ có giá trị tham khảo chéo).

    Trả lờiXóa
  8. Hmk6 nói lái giỏi nhỉ.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!