Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012

Nhà mới bên cạnh nhà cũ .

Trước nay tôi vẫn coi uttroi.blogspot.com là nơi mình thường ra vào nhiều nhất . Bao điều hay dở đều giãi bày ở đây . Tuy nhiên ( lẽ thường ) thì ai cũng muốn có một chốn cho riêng mình .Vẫn biết là tình cảm bạn bè luôn thủy chung sắt son và tôi không bao giờ rời bỏ blog uttroi . Tôi chỉ làm tạm căn nhà bên cạnh để tối lửa tắt đèn có nhau . Hy vọng VNQ và mọi người hiểu và thông cảm .
Địa chỉ của tôi : http://k6ls.blogspot.com .
Tạm thời chỉ có mấy bài cũ bên uttroi chuyển sang và có chỉnh sửa lại chút ít .
Hy vọng sự giao lưu là thường xuyên .
Chúc mừng năm mới với sức khỏe , công việc và may mắn . An khang và thịnh vượng .

6 nhận xét:

  1. Có gì mà phải băn khoăn đâu K6LS. Một căn nhà còn cần có nhiều cửa sổ, huống chi là con người. Ta cứ mở nhiều cửa sổ cho thế giới thấy hết cái gầm giường của mình :-)

    Trả lờiXóa
  2. Lặn đi đâu mà số máy nào cũng tò tí te, cho anh em số mới đi.

    Trả lờiXóa
  3. Chú đã lấy vợ, tậu trâu rồi thì có bếp riêng cũng tốt chứ sao. Ăn chung với gia đình, đỡ vất, dưng mà có lúc không được tự do.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng K6LS có nhiều bầu bạn

    Trả lờiXóa
  5. Đây là số phone mới của tôi : 01638943854 . Anh em thông cảm vì sim card cũ lại cắm vào ipad . K6LS .

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!