Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Sở hữu thiết bị Internet TV với 990.000 đồng

Người tiêu dùng có thể sử dụng Internet TV để xem phim online, nghe nhạc, đọc báo, kiểm tra email, tra cứu thông tin trên Google, lướt Facebook, hát karaoke, xem TV miễn phí..Tin ở đây
"...Tuy nhiên, để mua được chiếc TV có chức năng Internet người tiêu dùng cần phải đầu tư một khoản tiền trên 10 triệu đồng. Nhận thấy được nhu cầu sử dụng Internet TV của người tiêu dùng, Công ty Green Bright International (GBI) đã ra mắt thị trường hộp thiết bị Internet TV, có ký hiệu: GB-IP818. Với sản phẩm này bạn chỉ cần kết nối để "biến" chiếc TV thông thường thành chiếc TV thông minh. Chiếc hộp Internet TV có giá: 990.000 đồng..."

4 nhận xét:

  1. Hay đấy, cũng đang wan tâm ăn 1 con mà chửa bít lựa con mô (vì cái TV của cháu thuộc loại "ngu lâu, không thông minh".

    Ở đây có 4 loại BẮT INTERNET CHO TV giá hơi tê.
    Trước kia vẫn dùng cái BẮT TV CHO MÁY TÍNH, trong cơn mê man thế nào lại mần lun 2 chú (1 đen 1 trắng, giá chú đen mắc hơn)

    Còn cái con USB 3G GẮN SIM các kụ hay nói thì cháu hổng xài: gắn ngoài chậm và bất tiện lém, xài Lapy có sẵn 3G hay hơn nhìu, lại có ĐT 3G, MTB 3G cái cục đó hết thời.

    Trả lờiXóa
  2. Hay! Nhưng cơ bản là đường truyền của VN mình yếu quá. Tôi đã chuyển sang dùng cáp quang mà vẫn thường giật hình khi xem phim trực tuyến. Mất cả hứng!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. Chắc sau Tết cũng rước về 1 bộ để cho cái TV ở nhà bớt "ngu"

    Trả lờiXóa
  4. biết món này sớm thì hay , tiết kiệm được một khoản. Trước tết chót dinh con Smat toi mất 10 củ

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!