Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

"Sự cố đốt lửa trại ở Thanh Hóa là bài học cho hoạt động Đòan."

Hiện tại trên báo Tuổi trẻ Online có bài viết này nhưng không thể nào đọc được vì bị nhiễu. Chỉ có mỗi bài này bị nhiễu, các bài khác của chính báo này vẫn đọc được bình thường, các báo khác cũng không sao. Vậy là không phải do máy của mình bị lỗi rồi. Vì sao vậy ta?!

3 nhận xét:

  1. THÔNG BÁO MỚI NHẤT

    Sáng nay, 10/8/2015, VTV thông báo: lịch phát sóng phim "NHỮNG NGƯỜI LÀM CMT8 Ở HÀ NỘI" có thay đổi.
    Sẽ khởi chiếu vào 8g sáng thứ ba, 11/8/2015, và phát lần lượt cho đến hết trên VTV2.
    Vậy mong được các bạn thông cảm!

    Trả lờiXóa
  2. Máy Thái có vấn đề rùi đó; Xin hãy xem nhé
    Sự cố đốt lửa trại ở Thanh Hóa là bài học cho hoạt động Đoàn
    07/08/2015 19:27 GMT+7
    TTO - “Sự cố này cũng là bài học để các đơn vị, cơ sở cần phải cẩn trọng hơn nữa trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra”.
    Anh Nguyễn Đắc Vinh - bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (bìa phải) - thăm hỏi, trao quà cho các nạn nhân bị bỏng, hiện điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa chiều 7- 8 - Ảnh: Hà Đồng
    Anh Nguyễn Đắc Vinh - bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (bìa phải) - thăm hỏi, trao quà cho các nạn nhân bị bỏng, hiện điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa chiều 7- 8 - Ảnh: Hà Đồng
    Trên đây là chia sẻ của anh Nguyễn Đắc Vinh - bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn - chiều 7-8, nhân chuyến đến thăm hỏi các nạn nhân bị bỏng vì đốt lửa trại, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

    “Việc tổ chức hội trại hè cho thanh thiếu niên, nhi đồng là một hoạt động ý nghĩa. Sự việc xảy ra đêm 5-8 tại xã Đông Anh, huyện Đông Sơn là sự cố ngoài ý muốn. Sự cố này cũng là bài học để các đơn vị, cơ sở cần phải cẩn trọng hơn nữa trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra”.
    Anh Nguyễn Đắc Vinh - bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn
    Tại đây ngoài việc thăm hỏi, anh Vinh cùng thành viên trong đoàn đã hỗ trợ mỗi nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa 3 triệu đồng.

    Anh Nguyễn Ngọc Tiến - bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa - cho hay ngay sau khi vụ việc xảy ra, ngày 6- 8 Ban thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã có công văn gửi đến tất cả huyện, thị, Thành đoàn, tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc, chỉ đạo công tác đảm bảo an toàn trong quá trình tổ chức hội trại hè cho thiếu nhi. Tỉnh đoàn yêu cầu tất cả tổ chức cơ sở Đoàn trong tỉnh phải tạo sân chơi an toàn nhất cho các em nhỏ mỗi dịp hè.

    Ở diễn biến khác, bác sĩ Hà Hoàng Minh - phó giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - cho biết đến chiều 7- 8 sức khỏe, vết bỏng của 31 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện đã ổn định. Từ 10-15 ngày tới, tùy theo mức độ nặng, nhẹ vết bỏng, các nạn nhân sẽ xuất viện.

    Như TTO đưa tin, đêm 5-8 UBND xã Đông Anh, huyện Đông Sơn tổ chức đốt lửa trại cho thiếu niên, nhi đồng. Trong lúc đốt lửa trại có sử dụng xăng nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội, lan rộng ra nền sân vận động của xã làm 75 người bị bỏng, phải nhập viện điều trị. Trong số nạn nhân bị bỏng có 54 trẻ em, hiện đang nằm viện điều trị.

    HÀ ĐỒNG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!