Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

"Hổng bình"


NGUỒN http://soha.vn/xa-hoi/dai-tuong-phung-quang-thanh-da-den-du-chuong-trinh-truyen-hinh-truc-tiep-20150727201104188.htm
và coi

9 nhận xét:

  1. Mình bận làm Osin nên lẩm cẩm mất rồi: nghe loáng thoáng ở VT mọi người nói chuyện Thanh, Thanh gì đó ốm đau đi nước ngoài chữa bệnh lại cứ tưởng đang nói về NB Thanh. Về nhà vội vào mạng cập nhật thông tin mới hay là Thanh này.

    Trả lờiXóa
  2. Khổ nỗi “Khát vọng đoàn tụ”, diễn ra tại Bộ Quốc Phòng mà nhạc dạo đầu là bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được nhiều người xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. Ông NTNhan là lính Trỗi nghe mà không biết kể cũng chán thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có biết cũng chịu vì trên sân khấu nó thực thi rồi.

      Xóa
  3. Cái ảnh này giải thích vì sao bây giờ phải mang "biển tên". Chuyện rằng trước đây các thủ trưởng có thói quen bắt tay người này miệng nói "cậu khỏe chứ" nhưng mắt lại nhìn ông khác nên không bao giờ nhớ được tên cấp dưới (nghe đồn có ông còn bắt tay cả lái xe của mình đang đứng gần -:)

    Trả lờiXóa
  4. Một cậu thì bắt tay anh này nhưng nhìn anh khác - bắt tay ai không quan trọng, miễn là đã có cái sự bắt tay, một cậu thì nhìn biển tên để chắc chắn là thằng nớ mình chưa bắt tay.

    Trả lờiXóa
  5. Một cậu thì bắt tay anh này nhưng nhìn anh khác - bắt tay ai không quan trọng, miễn là đã có cái sự bắt tay, một cậu thì nhìn biển tên để chắc chắn là thằng nớ mình chưa bắt tay.

    Trả lờiXóa
  6. Bắt tay NTN nhưng mắt "lấm la lấm lét" :(

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!