Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Tin buồn!

Ban liên lạc K8 và C11 trường Nguyễn Văn Trỗi xin thông báo: Anh Lê Chí Dũng, là chồng bạn Vũ Minh Hà, cựu h/s B5 K8 C11 NVT, sau một thời gian dài lâm bệnh nặng, đã từ trần sáng nay, hưởng thọ 69 tuổi. Lễ viếng sẽ được tổ chức từ 7h30 đến 9h sáng thứ Hai, ngày 25/5/2015 tại nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội. Bạn Trỗi có mặt lúc 8h sáng cùng ngày để viếng anh Dũng. Xin chia buồn cùng Vũ Minh Hà và gia quyến.

2 nhận xét:

  1. Tối hôm qua bạn NV Liên K8C11 đã thay mặt các bạn C11 đến chia buồn với gia quyến bạn VM Hà. Việc chuẩn bị cho tang lễ gặp nhiều thuận lợi nên Hà cũng đỡ vất vả. Tinh thần bạn cũng vững vàng. Mong Hà không bị suy sụp sau mấy năm chăm chồng bệnh trọng và những ngày tang lễ nặng nề.
    Các bạn K8 nhớ có mặt lúc 8 giờ nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Sáng hôm qua, đòan Bạn Trỗi K8 và C11 do Bùi Chuẩn B5 dẫn đầu đã vào viếng anh Dũng. B5C11 còn có HH Hà, B6 có Phạm Nguyên Bình, Lê Mai Bình, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Xuân Bình (đi cùng đoàn khác) và Thái, B3 có bạn Tuấn, K5 có chị Xuyên, K7 có chị Hằng, K9 có chị Dân vợ anh Từ Ngữ K4. Ngoài ra còn có chị Thảo K2 đi với đòan khác.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!